Arteta: "Tôi thích cầu thủ Liverpool đó từ lâu rồi"

06:13 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến sân Anfield của Liverpool.

Trước thềm trận đại chiến, HLV Mikel Arteta không ngần ngại khen ngợi Thiago Alcantara - tiền vệ được Liverpool chiêu mộ cách đây chưa lâu.

Arsenal Manager Mikel Arteta Hails Thiago as “A Great Signing for Liverpool” - Bóng Đá

 Arteta thật sự thích Thiago.

Trước khi Liverpool chính thức đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc chuyển nhượng Thiago Alcantara, một số câu lạc bộ Anh khác, bao gồm cả Arsenal, được đồn đại là muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về điều này, Arteta nói: “Chúng tôi không thảo luận về những điều chúng tôi phải cố gắng làm trên thị trường.

Tôi thực sự thích Thiago từ khi anh ấy còn ở Barcelona. Anh ấy chơi với một cá tính đáng kinh ngạc, tài năng tuyệt vời, những phẩm chất rất đặc biệt để chơi ở hàng tiền vệ. Anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool."

Thiago nhiều khả năng sẽ được đá chính trong lần đụng độ Arsenal khi HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, xác nhận rằng Jordan Henderson sẽ bỏ lỡ trận đấu vào rạng sáng thứ Ba do chấn thương đùi.

HLV Klopp cho hay: "Một số cầu thủ chỉ vừa kịp bình phục ở trận đấu trước đó, vì vậy chúng tôi phải xem lại cách thiết lập trận đấu với Arsenal.

Tôi đã có ý tưởng nhưng tại sao tôi phải đưa ra quyết định ngay hôm nay, khi mà chúng ta còn thời gian cho đến thứ Hai? Thiago sẽ tham gia, cậu ấy đang nỗ lực tranh đấu vị trí. Vậy hãy cùng chờ xem."

Tài năng của Thiago Alcantara:

 
Minh Tuấn | 05:15 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục