Arsenal trước nguy cơ bị AC Milan "rút ruột" triệt để

20:51 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan đang muốn cả GĐĐH Arsenal lẫn ngôi sao Aaron Ramsey.

Sau một thời gian khốn đốn với ông chủ người Trung Quốc Li Yonghong, AC Milan đã được tập đoàn Elliott tiếp quản lại và đang có tham vọng vực dậy tượng đài của bóng đá Italia.

Điều đầu tiên tập đoàn này làm là chiêu mộ GĐĐH hiện tại của Arsenal Ivan Gazidis. Ông chủ Paul Singer của Elliott có mối quan hệ rất thân thiết với CEO của "Pháo thủ" cho nên khả năng thành công của thương vụ này rất lớn.

 - Bóng Đá

 Milan muốn cả Gazidis (phải) lẫn Ramsey.

Một động lực khác để Milan quyết tâm sở hữu Gazidis, là bởi người đàn ông này có thể đem về cho họ những ngôi sao đang nhấp nhổm rời Emirates, Aaron Ramsey là một ví dụ.

Theo Gazzetta dello Sport, Elliott muốn Gazidis nói chuyện với Ramsey về chuyện gia nhập Milan. Anh đang ở trong năm cuối hợp đồng với Arsenal và việc gia hạn vẫn bế tắc.

Khúc mắc nằm ở lương thưởng, tiền vệ người xứ Wales muốn sở hữu mức lương tương đương với Mesut Ozil (350.000 euro/tuần) trong khi hiện tại anh chỉ nhận được 110.000 euro/tuần. Đây là điều hoàn toàn có thể đáp ứng được bởi AC Milan, công ty mẹ Elliott của họ có giá trị đến 35 tỉ USD.

Nhưng trước mắt Arsenal sẽ phải tìm cách thay thế khoảng trống mà Gazidis để lại trước khi nghĩ về tương lai của Ramsey.

Vương Ngọc | 19:55 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục