XONG: Phớt lờ Barca, sao Tây Ban Nha CHỐT tương lai tại Arsenal

19:35 Thứ tư 12/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Nacho Monreal tiết lộ anh đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates bất chấp sự chèo kéo từ phía Barcelona.

Sau khi bán Lucas Digne cho Everton trong phiên chợ Hè vừa qua, Blaugrana chỉ còn một cái tên cho vị trí hậu vệ trái đó là Jordi Alba. HLV Ernesto Valverde muốn có thêm nhân sự trong bối cảnh đội bóng xứ Catalunya phải căng sức trên nhiều đấu trường.

Tờ Mundo Deportivo cho biết, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm đến Nacho Monreal như mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Malaga cho biết anh sắp cam kết tương lai của mình với The Gunner và bỏ qua lời mời chào hấp dẫn từ phía Barcelona.

"Chúng tôi vẫn đang thảo luận với đội bóng. Tôi vẫn luôn nói rằng mình thực sự hạnh phúc khi chơi bóng cho Arsenal. Tôi đã đến đây từ 5 năm trước và luôn giữ mối quan hệ tốt với CLB, vì thế đừng quá lo lắng về chuyện ra đi. Tôi hạnh phúc ở đây, đó mới là điều quan trọng nhất", cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết.

nacho gia hạn arsenal - Bóng Đá

 Nacho Monreal sẽ ở lại Arsenal.

Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ 32 tuổi đã có tổng cộng 215 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ thành London. Cầu thủ sinh năm 1986 cũng đã ghi được 10 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo kể từ khi cập bến sân Emirates vào tháng 1/2013.

Với động thái này của Nacho Monreal, Barcelona nhiều khả năng phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Alberto Moreno của Liverpool cũng là cái tên được nhà đương kim vô địch La Liga nhắm đến.

Kha Võ | 18:55 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục