Arsenal sẽ không chiêu mộ ngôi sao này

16:15 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là sẽ không theo đuổi tiền đạo Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam mặc cho mong muốn được chuyển tới London của cầu thủ này.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyên đưa tin về Arsenal đó là David Ornstein, Pháo thủ sẽ không theo đuổi thương vụ của tiền đạo Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam trong mùa hè năm nay.

Nhà báo này chia sẻ: ‘’Arsenal đã phân tích về lối chơi của cậu ấy và quyết định rằng đó sẽ không phải là một người mà đội bóng cần lúc này. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ được chào đón ở Emirates và hy vọng thương vụ này sẽ xảy ra tuy nhiên những tuyển trạch viên của câu lạc bộ lại không nghĩ như vậy’’.

Arsenal refused to bring International No.7 star to Emirates Stadium - Bóng Đá

Ziyech được cho là rất muốn chuyển tới Arsenal tuy nhiên đội bóng London lại không có hứng thú với anh.

Trước đó nhiều nguồn tin nước ngoài đã cho rằng đội bóng Bắc London sẵn sàng chi ra 30 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Morroco. Tuy nhiên với ngân sách chuyển nhượng bị thắt chặt chỉ khoảng 45 triệu Bảng, huấn luyện viên Unai Emery đã quyết định sẽ không chạy theo thương vụ của cầu thủ 26 tuổi này.

Dù phiên chợ hè đã trôi qua được hơn một nửa thời gian, tuy nhiên Pháo thủ mới chỉ có duy nhất một tân binh đó là tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ Brazil. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất muốn tăng cường lực lượng ở cả 3 tuyến và một số cái tên đang được ông nhắm đến đó là tiền đạo Everton của Gremio và hậu vệ Kieran Tierney của Celtic.

Nguyễn Trần Kiên | 15:00 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục