Arsenal rục rịch chiêu mộ cầu thủ được Pires khen giỏi hơn cả Neymar

07:46 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ tấn công của Barcelona, Ousmane Dembele vào mùa Hè này.

Tài năng của Ousmane Dembele

Tờ báo AS của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Arsenal rất muốn ký hợp đồng với Dembele, trong bối cảnh cầu thủ 22 tuổi từng chơi cho Borussia Dortmund và Rennes không hề được ưu ái tại Camp Nou.

Robert Pires made an astonishing claim about new reported Arsenal target in 2018 - Bóng Đá

 Dembele có lí tưởng cho Arsenal?

Thật vậy, một chấn thương gân kheo kéo dài đã khiến Dembele chỉ có chín lần ra sân mùa này. Kể từ khi gia nhập Barca vào mùa hè năm 2017 với số tiền khổng lồ 135 triệu bảng (theo BBC), Dembele đã phải chịu một loạt các vấn đề về chấn thương.

Dembele chỉ có tổng cộng 74 lần ra sân trong ba mùa - ghi 19 bàn và cung cấp 17 pha kiến tạo. Bất chấp tất cả những điều này, Robert Pires từng cho biết anh không hề muốn đổi Dembele để lấy Neymar.

Cựu ngôi sao Arsenal cho hay: "Nếu tôi được chọn lựa, tôi sẽ không đổi Dembele lấy Neymar. Ousmane 21 tuổi, thuận cả 2 chân, với rất nhiều phẩm chất. Anh ta đầy tiềm năng, nhiều hơn những gì chúng ta đã thấy cho đến nay."

Dembele là một cầu thủ hàng đầu, và mặc dù chấn thương đã hạn chế thời gian thi đấu của anh ở Barcelona, tài năng người Pháp vẫn là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng hàng đầu trong làng bóng đá châu Âu. Anh sẽ ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của Arsenal.

Với thời gian thi đấu thường xuyên, không phải dưới cái bóng của Lionel Messi hay Antoine Griezmann, Arsenal có thể mang lại những gì tốt nhất từ Dembele và đổi lại - Dembele có thể mang lại những gì tốt nhất cho Arsenal và đưa Pháo thủ trở lại top 4.

Minh Tuấn | 06:49 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục