Arsenal quyết có chân sút trẻ của Milan

11:11 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh, Arsene Wenger đã yêu cầu lãnh đạo Arsenal phải chiêu mộ bằng được tiền đạo M’Baye Niang của AC Milan.

Arsenal quyết có chân sút trẻ của Milan - Bóng Đá

 Arsenal quyết có Niang.

M’Baye Niang hiện đang là một trong những tiền đạo trẻ đang rất được HLV Montella trọng dụng tại AC Milan. Điểm mạnh của cầu thủ người Senegal chính là nền tảng thể lực, sức tì đè, cũng như khả năng bứt tốc rất tốt.

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo 22 tuổi này hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, HLV Wenger đã đề xuất kế hoạch chiêu mộ Niang lên lãnh đạo của Arsenal, thậm chí chiến lược gia người Pháp còn yêu cầu lãnh đạo đội bóng phải thực hiện thương vụ này ngay trong tháng Giêng.

Đây có thể xem là một động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Alexis Sánchez của Giáo Sư Wenger. Hiện ngôi sao người Chile vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng cùng đội bóng, thậm chí thời gian gần đây cầu thủ 28 tuổi này còn thường xuyên thể hiện thái độ bất mãn, không hài lòng của mình ngay trên sân.

Về phía Niang, AC Milan hoàn toàn có thể sẽ xem xét để cầu thủ này ra đi nếu như chiêu mộ thành công Gerard Deulofeu từ phía Everton. Dự kiến thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vòng 24 giờ tới.

Video tài năng của M’Baye Niang

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục