"Arsenal quan tâm tới Kieran Tierney là điều bình thường"

21:05 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của CLB Celtic, Scott Brown cho rằng việc Arsenal quan tâm tới người đồng đội Kieran Tierney là điều bình thường.

Kieran Tierney hiện là cầu thủ thuộc biên chế CLB Celtic của Scotland. Hậu vệ trẻ sinh năm 1997 đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những nhà đương kim á quân UEFA Europa League, CLB Arsenal. 

Cầu thủ của Celtic từng 3 lần giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Scotland cũng như 3 lần có tên trong đội hình tiêu biểu của giải VĐQG Scotland. Mùa giải vừa qua, Kieran Tierney ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường, có được 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Phong độ xuất sắc của hậu vệ trẻ người Scotland là một phần giúp Celtic chỉ nhận vỏn vẹn 20 bàn thua trong hành trình giành ngôi vô địch mùa giải 2018/19.

'Arsenal's interest in Tierney is to be expected' - Bóng Đá

 Cầu thủ 22 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2018/19.

Mức giá ban đầu mà Arsenal đưa ra cho Kieran Tierney là 15 triệu bảng đã bị CLB Celtic từ chối. Tuy nhiên, pháo thủ dường như rất quyết tâm trong thương vụ này khi sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán mức giá 25 triệu bảng để có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

Chứng kiến sự quan tâm đặc biệt mà The Gunners dành cho người đồng đội, Scott Brown, đội trưởng của CLB Celtic cho rằng điều đó là hoàn toàn bình thường. Anh cho rằng với tài năng của mình, Kieran Tierney hoàn toàn đủ sức khoác áo những đội bóng hàng đầu châu Âu.

"Cậu ấy [Kieran Tierney] là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy hoàn toàn đủ sức để khoác áo những đội bóng lớn như Arsenal. Điều đó thật sự rất tuyệt nhưng một khi bạn là cầu thủ chất lượng như Tierney, James hay Callum, bạn sẽ luôn bị những đội bóng lớn đem ra đấu giá. Bạn luôn phải đối mặt với những sự theo dõi từ những CLB khác, những đội bóng sẵn sàng đem bạn về với bất cứ mức giá nào". Scott Brown phát biểu trên Sky Sports.

"Đó chính xác là những gì mà những người đồng đội của tôi đang trải qua. Họ có những màn trình diễn xuất sắc trong 4, 5 mùa giải gần đây. Vì vậy, tôi không hề ngạc nhiên khi có nhiều đội bóng lớn muốn chi tiền để sở hữu những cầu thủ chất lượng như Tierney. Tôi không thể chắc chắn điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng hiện tại, cậu ấy vẫn là thành viên của Celtic."

'Arsenal's interest in Tierney is to be expected' - Bóng Đá

 Scott Brown hiện đang nắm giữ băng thủ quân của CLB Celtic.

Brown cũng thừa nhận rất ít cầu thủ có thể từ chối cơ hội được chơi bóng tại Premier League, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

"Đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, chắc chắn là như vậy. Nếu bạn là một cầu thủ chất lượng, thật khó để từ chối cơ hội được chơi bóng tại Premier League." Brown cho biết thêm.

"Cho dù Kieran chọn ở lại hay ra đi, chúng tôi đều luôn tôn trọng quyết định của cậu ấy. Giờ đây, mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy cũng như CLB. Tuy vậy, như tôi đã nói, Kieran hiện tại vẫn là một cầu thủ của Celtic."

Quốc Anh | 20:39 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục