Arsenal giành chiến thắng, Emery nói lời cảnh tỉnh đến các học trò

10:56 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery vừa khẳng định Arsenal vẫn còn phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc đua vào top 4.

Rạng sáng nay, Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước Newcastle trên sân nhà Emirates.

2 pha lập công của Aaron Ramsey cùng Alexandre Lacazette đã giúp đội bóng thành London có chiến thắng thứ 10 trên sân nhà ở giải quốc nội. Qua đó với 3 điểm giành được ở trận đấu vừa rồi, Arsenal đã vượt mặt Tottenham để lấy được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với cách biệt chỉ 3 điểm giữa Arsenal, Tottenham, Manchester United, Chelsea thì rõ ràng cuộc đua vào top 4 đang rất căng thẳng trong giai đoạn cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Emery muốn các học giữ sự ổn định trong thời gian tới

Dù "Pháo thủ" đang có phong độ cao vào thời điểm hiện tại nhưng HLV Emery vẫn cho rằng sẽ còn nhiều khó khăn dành cho các học trò ở chặng đường phía trước. Ông nói:

"Mục tiêu của toàn đội đã được hoàn thành. Mọi thứ từng rất khó khăn khi chúng tôi bắt đầu mùa giải bằng 2 trận thua liên tiếp trước Manchester City và Chelsea. Nhưng toàn đội đã tiến bộ ở từng trận đấu sau đó và hiện giờ chúng tôi đang giữ lấy vị trí thứ 3."

"Nhưng chúng tôi biết sẽ còn xuất hiện thêm nhiều chông gai phía trước khi những đội bóng bám đuổi theo sau đều sẵn sàng vượt lên để giành lấy vị trí này. Chúng tôi cần chứng tỏ cho mọi người thấy đội bóng luôn giữ được sự ổn định cần thiết."

Lữ Phong | 10:40 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục