Arsenal gặp khó với ngôi sao nước Pháp

21:00 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Nabil Fekir nhưng mức lương hiện tại của Mesut Ozil đang là trở ngại trong thương vụ này.

Arsenal đã có những liên hệ để có thể có được sự phục vụ của tiền đạo Nabil Fekir từ Lyon. Tiền đạo người Pháp đã có được 12 bàn thắng ở mùa giải vừa qua cho câu lạc bộ nước Pháp, anh đã từng ở rất gần với việc gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái tuy nhiên thương vụ đã bị đổ bể vào phút chót do hai bên không đạt được thỏa thuận về mức phí.

Và mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ đang gặp khó trong quá trình chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi và mức lương quá cao ở thời điểm hiện tại của Mesut Ozil cũng là một vấn đề mà đội bóng cần phải sớm giải quyết được. Huấn luyện viên Unai Emery muốn để tiền vệ người Đức ra đi để giải phóng quỹ lương đang phình to tuy nhiên không có một câu lạc bộ nào có hứng thú với Ozil sau một mùa giải đáng thất vọng của anh.

Arsenal in the battle to sign €60m-rated World Cup winning playmaker - Bóng Đá

 Fekir đang được rất nhiều câu lạc bộ săn đón.

Trong khi đó, một số đội bóng như Real Betis, Sevilla hay Valencia đều đang rất muốn có được chữ ký của Fekir khi mà hợp đồng của anh với đội chủ sân Groupama Stadium chỉ còn một năm cuối. Cầu thủ 25 tuổi là một trong những tài năng được đánh giá là triển vọng nhất của châu Âu trong vài năm trở lại đây và anh cũng là đội trưởng của đội bóng thành phố cảng nước Pháp.

Nguyễn Trần Kiên | 20:00 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục