Arsenal "dệt mộng" bom tấn, cướp viên ngọc quý từ tay Ronald Koeman

06:25 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnNhân tố chủ chốt của tân HLV Barcelona đang được Arsenal nhắm đến.

 

Coutinho luyện tập

Sau một mùa giải cho mượn thành công tại Bayern Munich, tiền vệ Philippe Coutinho đã trở lại Barcelona để tham gia vào kế hoạch mới của HLV Ronald Koeman. Trải qua 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải, chân chuyền người Brazil thường xuyên được thuyền trưởng người Hà Lan trọng dụng và đáp lại niềm tin từ ông thầy, anh cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói cựu sao Liverpool sẽ chắc suất góp mặt vào đội hình chính Barca ít nhất trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng không vì thế mà Arsenal từ bỏ tham vọng sở hữu anh, theo nguồn tin từ Sport.

Coutinho: I want to work hard so that everything goes well on the pitch - Bóng Đá

 Coutinho đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Trên thực tế, đội chủ sân Emirates đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Coutinho từ rất lâu, họ tin rằng việc đưa tuyển thủ người Brazil trở lại Premier League sẽ giúp anh một lần nữa phát huy hết tất cả phẩm chất đáng quý tương tự như khoảng thời gian thi đấu tại Liverpool.

Chính vì vậy, dù Koeman đã khẳng định Coutinho sẽ trở thành một phần trong kế hoạch của Blaugrana mùa tới, song việc đội bóng xứ Catalan đang cần phải cân bằng tài chính đã mở ra cơ hội dành cho Pháo thủ. Theo Sport, ban lãnh đạo đội bóng phía Bắc London cho rằng, chỉ cần họ đưa ra một lời đề nghị hợp lý, chắc chắn ban lãnh đạo Barca sẽ đồng ý nhả người. 

Trường Sơn | 05:27 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục