Arsenal có thể mất Golovin về tay Wenger

14:23 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnPháo thủ đứng trước nguy cơ bị chính huyền thoại của mình "cướp hàng"

Với màn trình diễn ấn tượng trong các trận đấu đã qua tại World Cup 2018, Aleksandr Golovin đang được rất nhiều CLB hàng đầu săn đón.

Arsenal là một trong những cái tên thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 22 tuổi. Tân HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình nhằm trở lại mạnh mẽ vào mùa tới, và Golovin là cái tên mà nhà cầm quân 46 tuổi rất ưa thích.

Dẫu vậy, đội chủ sân Emirates cần phải đẩy nhanh tốc độ thương vụ nếu không muốn bỏ lỡ một bản hợp đồng chất lượng.

Arsenal có thể mất Golovin về tay Wenger - Bóng Đá

Wenger rất khao khát Golovin

Đại diện của tuyển thủ Nga, Sandor Varga mới đây trả lời với truyền thông địa phương rằng cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger có thể chiêu mộ Golovin, sau khi được bổ nhiệm ở một đội bóng mới.

"Tôi đã hỏi Wenger về Golovin, ông ấy nói: "Tôi không biết ý định của Arsenal thế nào nhưng tôi sẽ tự mang cậu ấy về với mình." Varga tiết lộ.

"Wenger muốn trở lại với công tác huấn luyện. Tôi đã đàm phán với hai CLB nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận, nếu ông ấy chính thức tái xuất, Golovin sẽ có thêm một lựa chọn."

Từ lâu, Wenger đã rất ngưỡng mộ tài năng của Golovin. Mùa giải trước, sau thắng lợi của Pháo thủ trước CSKA Moscow ở Europa League, HLV huyền thoại của Arsenal khi ấy đã không giấu diếm ý định giành chữ ký của tiền vệ người Nga trong tương lai gần.

Nam Tan | 13:30 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục