Áo đấu được bày bán, Barca đập tan tin đồn bán Dembele

22:31 Thứ hai 21/05/2018

Sau khi ra mắt mẫu áo đấu mới, chiếc áo số 11 của Ousmane Dembele vẫn được bày bán ở shop của CLB, đập tan tin đồn ra đi của cầu thủ này.

Tương lai của Dembele đang là đề tài hết sức được quan tâm. Có thông tin cho rằng BLĐ của Barcelona sẽ mở một cuộc họp để đi đến quyết định sẽ cho mượn hay bán Ousmane Dembele ngay trong mùa Hè này. Sao trẻ người Pháp ngồi ngoài liên tục vì chấn thương, khi được ra sân Dembele cũng thi đấu không ổn định và tỏ ra “lạc nhịp” so với lối chơi của toàn đội. Nếu bán đứt cầu thủ này, Barca muốn nhận về ít nhất 100 triệu euro.

Dembele gia nhập Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa hè từ Borussia Dortmund. Sau một mùa giải thi đấu tại đây, anh mới chỉ có 22 lần góp mặt tại trên tất cả các đấu trường. Xét trên mặt trận La Liga, cầu thủ trẻ người Pháp mới chỉ đá 11 trận, điều này đã không đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund chỉ ra sân vỏn vẹn 23 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo.

Tuy nhiên mới nhất khi Barca công bố mẫu áo thi đấu của mùa giải mới, chiếc áo số 11 của Dembele vẫn được bày bán. Như vậy nhiều khả năng cầu thủ người Pháp vẫn sẽ được giữ lại. Ngoài ra Coutinho vẫn mang áo số 14 và không kế thừa chiếc áo số 8 của Iniesta như đồn đoán.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Endo | 22:03 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục