Anh nuôi của Kevin Durant bị bắn chết trong ngày sinh nhật

17:24 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnKevin Durant vừa đón nhận một mất mát vô cùng lớn khi người anh nuôi của mình đã qua đời sau khi bị bắn bên ngoài một hộp đêm.

Theo thông cáo báo chí từ Sở cảnh sát Chamblee (Georgia), cựu cầu thủ bóng rổ của đại học Western Kentucky, Cliff Dixon đã bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở khu vực Atlanta.

3

 Kevin Durant gọi Cliff Dixon là anh nuôi.

Phát ngôn viên Michael Beller của Sở cảnh sát Chamblee (Georgia) cho biết Cliff Dixon bị bắn chết ngay sau khi kết thúc buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 32 của mình. Theo phía cảnh sát thì vụ việc đang được điều tra như một vụ giết người có chủ đích.

Thật không may khi Cliff Dixon lại chính là người bạn thân thiết thời thơ ấu của siêu sao Kevin Durant. Ký giả Billy Kobin của tờ Louisville Courier Journal còn cho biết thêm rằng Kevin Durant còn gọi Cliff Dixon là "anh nuôi". Trong khi ký giả Darnell Mayberry của tờ Oklahoman nói rằng mẹ của Kevin Durant, bà Wanda Durant đã nhận Cliff Dixon làm con nuôi khi cầu thủ này 16 tuổi.

Cliff Dixon lớn lên ở Suitland, Maryland - nơi anh cùng với Kevin Durant đã có những kỷ niệm thuở hàn vi. Cliff Dixon đã chơi 55 trận cho đại học Western Kentucky trong 2 mùa giải 2009-10 và 2010-11, trước khi bị trục xuất vì vi phạm kỷ luật. Sau đó cầu thủ 32 tuổi vẫn tiếp tục sự nghiệp bóng rổ ở bên ngoài nước Mỹ.

1

Cliff Dixon là khách mời đặc biệt trong các trận đấu sân nhà của Oklahoma City Thunder khi Kevin Durant còn thi đấu tại đây.

Cliff Dixon cũng là khán giả thường xuyên trong các trận đấu của Oklahoma City Thunder trên sân nhà Chesapeake Energy Arena khi Kevin Durant còn thi đấu tại đây. Kevin Durant luôn giành tình cảm rất đặc biệt cho người bạn thân Cliff Dixon.

Kevin Durant đã nhắc đến Cliff Dixon trong bài phát biểu khi nhận danh hiệu MVP mùa giải vào năm 2014. Siêu sao 30 tuổi nói rằng Cliff Dixon chính là người đã giữ cho mình tránh xa các tệ nạn xã hội.

"Cậu là thế giới đối với tôi", Kevin Durant vinh danh người bạn Cliff Dixon vào 14/5/2014. "Tôi sẽ không ở đây nếu như không có cậu. Đây là danh hiệu của chúng ta".

2

 Cliff Dixon là người bạn thuở hàn vi với Kevin Durant.

Mẹ của Kevin Durant, bà Wanda Durant đã chia sẻ cảm xúc sau cái chết của Cliff Dixon trên Twitter: "Gia đình Durant gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến với mẹ, anh chị em, gia đình và bạn bè của Cliff. Gia đình chúng tôi là một phần của cậu ấy và chúng tôi chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Sự ra đi của cậu ấy là một mất mát to lớn với tất cả chúng tôi, những người yêu mến cậu ấy, cậu ấy sẽ luôn được nhớ đến #CliffDixon RIP".

Kevin Durant đã có 15 điểm trong chiến thắng 112-89 của Golden State Warriors trước Indiana Pacers vào sáng nay (22/3). Huấn luyện viên (HLV) trưởng Steve Kerr của Golden State Warriors nói rằng ông hy vọng việc ra sân sẽ giúp Kevin Durant vượt qua nỗi đau này.

"Tôi nghĩ rằng đối với hầu hết chúng ta, bóng rổ là nơi giúp chúng tôi bình yên", HLV Steve Kerr chia sẻ. "Có thể thi đấu, đắm mình vào các trận bóng. Một cách tốt nhất để đối phó với điều gì đó bi kịch, khóa khăn. Tôi biết cậu ấy sẽ thi đấu với một tâm trạng nặng nề vào hôm nay và tôi hy vọng cậu ấy có thể vượt qua và tìm thấy niềm vui trong trận đấu".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:24 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục