Huyền thoại NBA tin Zion Williamson là chìa khoá trở lại hào quang xưa của Knicks

12:26 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận xét của huyền thoại Earl Monroe trước khả năng chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi này của đội chủ sân Madison Square Garden.

Earl Monroe được biết đến là một trong những huyền thoại vĩ đại của New York Knicks. Ông từng cùng Walt Frazier, Dave DeBusschere và Bill Bradley dẫn dắt Knicks đến với chức vô địch NBA vào năm 1973. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đội chủ sân Madison Square Garden chỉ còn là cái bóng của chính mình trong quá khứ.

1

 Huyền thoại Earl Monroe tin rằng Zion Williamson sẽ giúp Knicks tìm lại hào quang xưa

Knicks đang có phong độ vô cùng bết bát trong những năm qua khi kể từ mùa giải 2012-2013, Knicks vẫn chưa thể một lần nữa góp mặt tại vòng playoff của NBA. Tại mùa giải này, đội chủ sân Madison Square Garden cũng đang có phong độ rất tệ với 14 chiến thắng và 58 thất bại, qua đó tiếp tục lỗi hẹn với vòng playoff năm nay. Có vẻ như Knicks và hội cổ động viên đông đảo của mình đang làm mọi thứ có thể để trải thảm đón Zion Williamson về.

Nói về điều này ông Monroe cho biết: “Tôi rất thích vụ này (pick Zion Williamson). Nếu có được cậu ta Knicks sẽ như một bước từ địa ngục lên thiên đàng vậy”, ông nói. “Đội bóng rất thích các trận đấu của cậu ấy và tôi nghĩ Zion thực sự phù hợp với Knicsk. Và nếu cậu ấy sẽ đến Knicks, đó sẽ là bước khởi đầu cho sự trở lại của Knciks”, Monroe khẳng định.

2

 Knicks đang làm mọi cách để có được Zion Williamson

Zion đang là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất tại NBA Draft 2019 lần này. Sở hữu chiều cao 2m01 và nặng 130kg, anh được biết đến là một cầu thủ có sức mạnh thể chất tuyệt vời và sức bật khó tin. Ngôi sao của Duke có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebound, 2,2 kiến tạo, 2,2 steals và 1,8 block mỗi trận.

Bên cạnh Zion, Knicks cũng đang để mắt đến hai ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào hè này là Kevin Durant và Kyrie Irving. Với việc đã để Kristaps Porzingis đến với Dallas Mavericks, đội chủ sân Madison Square Garden sẵn sàng trao cho cả hai những bản hợp đồng full contract đầy hấp dẫn. Nếu có thể hoàn thành được các mục tiêu trên, tham vọng khôi phục lại đế chế năm xưa của Knicks chắc chắn sẽ rất sáng.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục