Andreas Pereira gây sốc! 2 mét + khung thành trống = bỏ lỡ

06:11 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThật khó tin khi tiền vệ Andreas Pereira đã không thể ghi bàn vào lưới Liverpool trong một tình huống quá ngon ăn...

Đội khách Manchester United nhập cuộc tại Anfield với tinh thần hứng khởi, nhưng họ vẫn bị chủ nhà Liverpool ghi bàn trước. Đó là tình huống trung vệ Virgil van Dijk bật cao đánh đầu mở điểm ở phút 16, trong một pha bóng lộn xộn từ pha đá phạt góc của Trent Alexander-Arnold bên cánh phải.

Thế trận sau đó có phần lấn lướt dành cho đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp, nhưng thực tế là các vị khách cũng có được cơ hội san bằng cách biệt, mặc dù tiền vệ Andreas Pereira đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thậm chí, đối với NHM Quỷ đỏ, bóng nên đi vào lưới ở đợt tấn công phút 41.

Tiền đạo Anthony Martial tung đường chuyền từ bên trái đi qua phía cột xa, nơi mà Aaron Wan-Bissaka thoát xuống để đưa bóng vào bên trong. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không thể làm gì hơn ở cự ly chỉ khoảng 2 mét, khung thành cũng chẳng còn thủ môn Alisson Becker ở gần đó.

Andreas Pereira gây sốc! 2 mét + khung thành trống = bỏ lỡ - Bóng Đá

  Pha bóng chậm nửa nhịp và bỏ lỡ quá đáng tiếc của Pereira.

Sức tấn công của Man Utd rõ ràng đã giảm khi chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương từ trước khi trận đấu diễn ra. Dù vậy, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng cho thấy một chút khởi sắc dù lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Có lẽ họ rất mong chờ những trụ cột như Paul Pogba, Scott McTominay hay R10 trở lại trong thời gian tới để giúp Quỷ đỏ đi hết quãng đường còn lại của mùa giải.

Trung Quân | 05:13 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục