Allegri: 'Scudetto đã xa, Champions League còn xa hơn'

15:08 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri cho rằng các CĐV của Juventus chưa nên mơ tưởng quá nhiều về những danh hiệu mà đội bóng có thể giành được vào cuối mùa giải năm nay.

Với thắng lợi 4-1 trước Palermo vào rạng sáng nay, Juventus hiện đã nới rộng khoảng cách với đội bóng đang xếp thứ 2 tại Serie A - AS Roma lên thành 10 điểm. Đó là một khoảng cách rất lớn, và đương nhiên khó có thể ngăn các CĐV thành Turin nghĩ về danh hiệu Scudetto thứ 6 liên tiếp vào lúc này.

Allgeri: 'Scudetto còn xa, Champions League còn xa hơn' - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trong phát biểu sau trận đấu, Allegri đã không cho các CĐV đội bóng có quá nhiều thời gian mơ mộng khi cho biết: "63 chỉ mới là điểm số đủ để có thể giành một suất dự Eurpa League. Napoli và AS Roma vẫn đang giành chiến thắng. Roma hoàn toàn có thể giành được hơn 90 điểm mùa này, do đó vẫn còn cả một chặng đường rất dài. Chúng tôi cần phải đi từng bước và phải hết sức bình tĩnh trong các trận đấu của mình."

Bên cạnh đó khi nói về đấu trường tại Champions League, Allegri cũng đã tỏ ra rất e dè về cơ hội của Juventus khi nói thêm: "Không phải vì thất bại của Barcelona mà Juventus bỗng dưng trở thành một ứng viên vô địch."

"Điều quan trọng là chúng tôi không nên để mình đi quá xa và bắt đầu tin rằng mình là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Chúng tôi và mọi đội bóng khác đều như nhau. Chúng tôi cần phải nỗ lực để giành chiến thắng trong từng trận đấu."

Video chiến thắng 4-1 của Juventus trước Palermo

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:10 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục