Allegri: Juventus có 20 ngày để hoàn tất cú ăn ba lịch sử

09:04 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri đã gọi 20 ngày sắp tới là một mùa giải thu nhỏ để Juventus làm nên lịch sử.

Juventus sẽ bước vào trận chung kết Coppa Italia với Lazio đêm nay, dù có phong độ không tốt ở Serie A gần đây nhưng thầy trò Allegri vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tại Serie A, Juventus cũng chỉ phải tiếp đón Crotone và tràn trề cơ hội giành 3 điểm, chính thức lên ngôi vô địch.

Nhưng tất cả những điều này cũng chỉ là bước chạy đà cho trận chung kết Champions League với Real Madrid tại Cardiff ngày 3 tháng 6. Đó là trận đấu quan trọng nhất của Juventus trong mùa giải này, cũng là trận chung kết Champions League thứ 2 chỉ trong 3 năm.

Allegri: Juventus có 20 ngày để hoàn tất cú ăn ba lịch sử - Bóng Đá

 Allegri quyết tâm đưa Juventus đến cú ăn ba. Ảnh: Daily Mail.

Trước 20 ngày với rất nhiều cơ hội trước mắt, Allegri cho biết: “Mùa giải thu nhỏ 20 ngày sẽ bắt đầu vào hôm nay. Đã đến lúc gặt hái thành quả mà chúng tôi đã tạo nên.

Lazio đã có một mùa giải rực rỡ và không nghi ngờ rằng HLV Simone Inzaghi của họ đã làm được những điều tuyệt vời nhất. Chúng tôi cần phải thi đấu rất hay mới có thể đánh bại họ.”

Có lẽ trận thua vừa qua trước AS Roma chỉ là một khoảng lặng để Juventus nhìn lại chính mình và trở nên mạnh mẽ hơn. Với một đội bóng đề cao sự hiệu quả như Juventus, chiến thắng cuối cùng vẫn luôn quan trọng nhất.

Video trận thua vừa qua của Juventus trước AS Roma

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:15 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục