Alan Shearer chỉ ra người hùng thầm lặng của Man Utd

08:48 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnAlan Shearer đã ca ngợi Bruno Fernandes trong trận thắng của Man Utd trước Brighton nhưng không quên đề cao vai trò của Nemanja Matic.

 

Matic thời đỉnh cao phong độ

Fernandes đã gia nhập Man Utd từ Sporting Lisbon vào tháng Giêng. Anh luôn duy trì phong độ ấn tượng. Mới nhất, ngôi sao người Bồ Đao Nha đã ghi hai bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 trước Brighton vào tối thứ Ba. 3 điểm trọn vẹn có được giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 5 tại Premier League chỉ cách đội xếp thứ tư Chelsea 2 điểm.

Alan Shearer explains why Nemanja Matic deserves same credit as Manchester United team-mate Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Matic rất quan trọng trong lối chơi của Man Utd.

Phân tích chiến thắng của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, huyền thoại Premier League Shearer nói: "Phải có lời khen ngợi dành cho Bruno Fernandes vì anh ấy là người thay đổi trận đấu, nhưng tôi nghĩ một người chắc chắn xứng đáng được nhắc đến là Nemanja Matic. Cách anh ấy càn quét trước hàng phòng ngự cho phép Fernandes và Paul Pogba thoải mái dâng cao. Anh ấy là người đảm bảo cho bộ đôi này tạo ra khác biệt.

Khả năng chuyền bóng của anh ấy thật tuyệt vời. Anh liên tục giành lại bóng và giúp Man Utd triển khai thế trận của mình. Rõ ràng Matic đã khẳng định tầm quan trọng của mình trong lối chơi của đội bóng."

Matic đã góp mặt trong cả bốn trận đấu của Man Utd kể từ khi mùa giải Premier League được tái khởi động vào tháng trước. Có thể thấy, lối chơi của Quỷ đỏ hiện tại phụ thuộc khá nhiều vào mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng điều tiết thế trận, triển khai bóng tuyệt vời như ngôi sao người Serbia.

Minh Tuấn | 07:50 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục