Ai mà nghĩ Tuấn Anh từng nghỉ thi đấu cả năm trời?

21:35 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuấn Anh tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng khi được HLV Park Hang-seo tin tưởng.

Còn nhớ ở trận gặp Thái Lan tại lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Tuấn Anh chứ không ai khác là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Ngôi sao thuộc biên chế HAGL gần như tả xung hữu đột, có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Tiếp tục đặt niềm tin vào Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo xếp tiền vệ này đá cặp với Hùng Dũng khi tuyển Việt Nam tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình tối nay (10/10). Và Tuấn Anh một lần nữa khiến tất cả phải thán phục.

Ai mà nghĩ Tuấn Anh chỉ mới trở lại sau chấn thương? - Bóng Đá

 Tuấn Anh thể hiện phong độ khá tốt.

Chỉ trong 45 phút hiệp 1, Tuấn Anh thực sự thi đấu rất tuyệt. Vẫn còn đó là chất nghệ sỹ nhưng Tuấn Anh đã mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn và tràn đầy tự tin. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, rõ ràng Tuấn Anh đã tự mình thay đổi.

Theo đó, Tuấn Anh chơi bóng đơn giản hơn, chủ động nâng cao thể lực để có thể chịu đựng được áp lực cao, đồng thời cố gắng tránh các pha bóng năm ăn năm thua. Tuấn Anh thời Park Hag-seo không chỉ biết phòng ngự, tranh chấp, mà còn sẵn sàng phạm lỗi cần thiết.

Sự cơ động của Tuấn Anh đã giúp khu trung tuyến tuyển Việt Nam chơi nhỉnh hơn ít nhiều so với bên phía Malaysia và bàn thắng của Quang Hải là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Trận đấu chưa kết thúc nhưng Tuấn Anh xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Nhìn Tuấn Anh thi đấu, chẳng ai có thể nghĩ rằng, cầu thủ này đã từng phải nghỉ thi đấu chuyên nghiệp hơn cả năm trời.

Tiểu Lam | 21:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục