Ai có thể ngắt mạch bất bại của Liverpool?

11:14 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang băng băng về đích mà không gặp phải bất kỳ cản trở nào. Liệu từ giờ cho đến cuối mùa, mạch trận bất bại của Lữ Đoàn Đỏ sẽ bị ngắt?

Tính đến thời điểm này, Man Utd vẫn là đội bóng duy nhất từng giành được điểm trước Liverpool tại Premier League. Tuy nhiên trong trận tái đấu cuối tuần qua, Quỷ Đỏ cũng đã không thể tiếp tục ngăn cản sức mạnh khủng khiếp của The Kop và phải nhận thất bại 0-2 tại vòng 23 Premier League.

Vậy còn đội bóng nào có thể đủ sức đánh bại Premier League trong giai đoạn còn lại của mùa giải? Sau đây sẽ là một vài ứng viên.

Arsenal (Sân khách) - 05/02/2020

Với Arsenal, kỷ lục vô địch mà không để thua một trận đấu nào trong mùa giải 2003/04 vẫn luôn được xem là niềm kiêu hãnh lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Rõ ràng Pháo Thủ sẽ chẳng muốn san sẻ kỷ lục chưa đội bóng nào làm được với Liverpool, và đó sẽ là lý do để thôi thúc các ngôi sao của Mikel Arteta sẽ chơi một trận "sinh tử" khi tiếp đón Liverpool vào ngày 05/02 tới đây tại Emirates.

Ai có thể ngắt mạch toàn thắng của Liverpool? - Bóng Đá

 Vì niềm kiêu hãnh, Arsenal sẽ sống chết ngăn Liverpool bất bại mùa này.

Watford (Sân khách) - 29/02/2020

Dưới sự dẫn dắt của Nigel Pearson, Watford là một đội bóng cực kỳ khó chịu khi sở hữu một lối chơi thiên về sức mạnh và không ngần ngại va chạm. Kể từ ngày Pearson ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Vicarage Road, Watford chưa từng phải nhận bất kỳ thất bại nào trên sân nhà. Cụ thể sau 5 trận, Watford đã thắng tới 3. Đây rõ ràng sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho Lữ Đoàn Đỏ.

Everton (Sân khách) - 14/03/2020

Trận Derby vùng Merseyside sắp tới của Liverpool sẽ diễn ra chỉ 3 ngày sau khi trận lượt về tại vòng 16 đội Champions League trước Atletico Madrid khép lại. Không ít thì nhiều, trước một đối thủ cực kỳ khó chịu như Atletico, thể lực của các ngôi sao bên phía Liverpool sẽ bị bào mòn và khó có thể đạt thể trạng tốt nhất khi tiến vào Goodison Park. Cũng cần phải lưu ý thuyền trưởng của Everton hiện tại là Ancelotti, người cũng đã từng không ít lần làm khổ Liverpool trong quá khứ.

Crystal Palace (Sân nhà) - 21/03/2020

Trong một năm qua, Crystal Palace đã có những sự tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Roy Hodgson. Chính Klopp cũng thừa nhận những khó khăn mà Crystal Palace có thể mang lại. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Liverpool đều phải rất vất vả mới có thể vượt qua được đội chủ sân Selhurst Park. Rõ ràng đây sẽ tiếp tục là một ẩn số rất thú vị dành cho thầy trò HLV Klopp.

Manchester City (Sân khách) - 04/04/2020

Ai có thể ngắt mạch toàn thắng của Liverpool? - Bóng Đá

 Man City còn đủ sức ngăn cản Liverpool?

Man City có thể đang sa sút so với chính họ so với mùa trước, nhưng rõ ràng vào thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola là đội bóng duy nhất vẫn được xem là đối trọng của Liverpool. Các trận đấu giữa Man City và Liverpool luôn mang đến cho NHM rất nhiều cung bậc cảm xúc và vô cùng khó đoán. Một chiến thắng tại Etihad có lẽ là điều mà Man Xanh cũng muốn hướng tới để gỡ lại chút danh dự cho thất bại của chính họ mùa này.

Kỳ Anh | 10:44 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục