AC Milan toàn thắng, sạch lưới, HLV Pioli hứng khởi

18:23 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnÔng lớn của bóng đá Ý vẫn tiếp tục thể hiện tích cực trên mọi đấu trường.

Sau nửa cuối mùa giải 2019/2020 thi đấu đẳng cấp, AC Milan vẫn đang giữ được phong độ ấn tượng đó khi bước vào mùa giải 2020/2021. Rossoneri đã vượt qua 3 trận vòng loại Europa League, bao gồm trận play-off đầy cảm xúc với 12 lượt đá penalty, để giành vé dự giải châu lục mùa này.

CHÍNH THỨC: AC Milan gia hạn hợp đồng với Pioli - Bóng Đá

 Pioli hài lòng với Milan.

Tại Serie A, họ đã toàn thắng 3 trận từ đầu mùa, ghi 7 bàn và chưa để thủng lưới. Hiện AC Milan và Atalanta đang cùng có 9 điểm, chia nhau vị trí nhất nhì bảng. Sau những gì các học trò làm được, HLV Stefano Pioli vô cùng hài lòng, nhưng cũng nhận thức được tới đây họ sẽ gặp nhiều khó khăn.

"Chúng tôi giờ đã là một đội thực sự, có những đặc điểm và bản sắc riêng. Chúng tôi biết giờ mọi người đang đặt nhiều kỳ vọng vào đội bóng, bởi những kết quả chúng tôi đang có được và bởi danh tiếng của CLB. Chúng tôi sẽ sớm bước vào những trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng sẽ thi đấu với nhiệt huyết."

"Tôi yêu đội bóng này, yêu CLB này, chúng tôi làm việc cùng nhau rất ăn ý. Tôi biết tới đây sẽ có nhiều vấn đề bởi Serie A có khoảng 7 đội bóng mạnh và chỉ một vị trí trong top 4 mới khiến mùa giải kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi phải làm mọi thứ có thể để có mặt trong nhóm đó."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Beckham với AC Milan:

 
Anh Tú | 17:25 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục