AC Milan tiếp tục thắng trận, gần ngày trở lại đấu trường châu lục

06:54 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo đỏ đen vẫn duy trì được phong độ đẳng cấp của mình.

AC Milan đang có một năm 2020 thi đấu vô cùng ấn tượng, đặc biệt là kể từ khi Serie A quay trở lại thi đấu hồi tháng trước. Họ chỉ để thua 2 trận, thắng 5 trận còn lại, bao gồm cả những màn thi đấu đẳng cấp trước Juventus và Lazio.

Rạng sáng nay, trong ngày tiếp đón Parma, Rossoneri tiếp tục phong độ cao của mình. Họ là bên thủng lưới trước ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2 ghi 3 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc. Franck Kessie, cầu thủ đang thi đấu ấn tượng, là người ghi bàn đầu tiên. Sau đó đến lượt đội trưởng Alessio Romagnoli, đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho Milan ở mùa giải năm nay. Phút thứ 77, tiền vệ Hakan Calhanoglu ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 sau khi đã lập cú đúp kiến tạo.

AC Milan tiếp tục thắng trận, gần ngày trở lại đấu trường châu lục - Bóng Đá

  Romagnoli ghi bàn đầu tiên cho Milan ở mùa này.

Với chiến thắng này, AC Milan vẫn đang đứng vị trí thứ 7, tuy nhiên đã vươn lên cùng 53 điểm với Napoli. Họ cũng đã vượt qua những đối thủ khó nhằn nhất, từ đây đến cuối mùa có những trận đấu khá dễ thở, hoàn toàn có cơ hội giành vé dự Europa League.

Ở những cặp đấu còn lại, các ông lớn tiếp tục thi đấu gây thất vọng. Juventus chỉ có thể cầm hòa Sassuolo, trong khi Lazio không thắng trận thứ tư liên tiếp. Bà đầm già vẫn đang giữ khoảng cách 7 điểm với đội đứng sau.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 06:24 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục