5 ngôi sao có thể giúp Man United "hóa rồng" vào mùa tới

21:11 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnChưa lúc nào người hâm mộ Man United lại tự tin về một tương lai như lúc này bởi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đang có sự chuyển biến mạnh mẽ.

Sau giai đoạn chệch choạng ban đầu, Man United của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Với việc các tân binh hòa nhập quá tốt ở mùa này, Quỷ đỏ đang hướng đến mùa hè tới với những thương vụ ngôi sao nữa để hoàn thiện đội hình. Vậy khi mọi dự tính đều thuận lợi thì ai sẽ giúp Man United trở lại là chính mình vào mùa sau?

Harry Maguire

Tuy báo chí đang đồn thổi rằng Man United đang tìm đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire là Kalidou Koulibaly hay Matthijs de Ligt nhưng trên tất cả phong độ của cựu ngôi sao Leicester City mới là quyết định tất cả. Theo thời gian, Harry Maguire càng chứng tỏ khả năng chỉ huy phòng ngự của mình giúp hàng thủ Quỷ đỏ ổn định hơn rất nhiều. Và một khi hàng phòng ngự giữ được sự ổn định cao là bệ phóng cho hàng công tỏa sáng phía trước để mở ra những thành công mới.

 - Bóng Đá

 Harry Maguire

Bruno Fernandes

Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ bị đẩy đi nên vị trí nhạc trưởng sáng tạo nơi tuyến giữa phải trông cậy vào ngôi sao người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes. Bên cạnh đó, dù Jack Grealish hay James Maddison có đến thì Bruno Fernandes vẫn là ngôi sao đáng chú ý nhất có thể mang đến sự sáng tạo cao. Với những gì đã thể hiện thời gian qua thì có thể tin rằng Bruno còn bùng nổ hơn nữa.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes

Marcus Rashford

Tiền đạo người Anh đã chơi rất hay từ đầu mùa nhưng một chấn thương nặng đã khiến anh vắng mặt đến cuối mùa. Marcus Rashford đã cho thấy mình vô cùng thích hợp khi đá lệch biên, sau đó dùng tốc độ bó vào trung để xuyên phá khung thành đối phương với kỹ năng xử lý bóng ngày một hoàn thiện. Khi Man United đã có một chân chuyền xuất sắc như Bruno Fernandes thì Rashford sẽ hưởng lợi và làm được nhiều thứ cho Man United.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford

Raul Jimenez

Tin đồn chuyển nhượng cho rằng Man United đang nhắm đến những tiền đạo thượng thặng như Harry Kane, Erling Haaland, Timo Werner hay Pierre - Emerick Aubameyang nhưng xét nhiều lý do thì ngôi sao mà Man United nên đẩy mạnh chuyển nhượng chính là Raul Jimenez của Wolves. Có khả năng chơi độc lập cao và cực kỳ phù hợp với lối đá phòng ngự phản công nên Jimenez chính là mẫu trung phong mà Man United đang cần - người có thể tận dụng mọi cơ hội và có khả năng ghi trên 20 bàn thắng một mùa.

 - Bóng Đá

 Raul Jimenez

Jadon Sancho

Và ngôi sao được cho là xứng đáng để Man United tất tay nhất chính là Jadon Sancho. Hiện tại Man United thiếu ngôi sao chạy cánh đẳng cấp. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund thì không khó hiểu vì sao M.U thèm khát Sancho đến vậy và sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao trẻ người Anh này. Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn cho CĐV Man United nếu có thể chứng kiến hàng công gồm Rashford - Fernandes - Sancho - Jimenez. Nhưng với mọi hàng thủ, đó có thể là thảm họa.

 - Bóng Đá

 Jadon Sancho

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chủ trương xây dựng Man United mang đậm tính tập thể. Bên cạnh đó khi có được nhiều ngôi sao tại các vị trí chủ chốt sẽ giúp Quỷ đỏ có niềm tin cho sự trở lại đầy ngoạn mục.

Cát Tường | 20:25 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục