5 điều Man Utd có thể kì vọng ở chuyến du đấu Hè 2019

19:21 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè 2019. Dưới đây là những điều người hâm mộ Quỷ đỏ có thể kì vọng ở Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Các cầu thủ trẻ

Có một cái nhìn thoáng qua về tương lai của Man Utd vào cuối mùa giải trước, với Mason Greenwood, Tahith Chong và James Garner đã được ra mắt đội một bởi HLV Solskjaer.

 - Bóng Đá

 HLV Solskjaer sẽ phải đau đầu nhiều trong mùa Hè 2019 này.

Chắc chắn nhiều cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ sẽ góp mặt trong các trận giao hữu trước mùa giải. Greenwood chính là cái tên được kì vọng nhất, bởi tiềm năng to lớn của mình. Hơn nữa, tiền đạo được ví như Robin van Persie mới sẽ được thử nghiệm nhiều trong bối cảnh Romelu Lukaku có thể đến Inter vào mùa Hè này.

Một tiền vệ bứt phá

Với sự ra đi của Ander Herrera và tương lai của Paul Pogba còn để ngỏ, hàng tiền vệ của Man Utd sẽ khiến HLV Solskjaer phải đau đầu nhiều. Man Utd đã hỏi mua Sean Longstaff của Newcastle và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, nhưng mọi thứ chưa có gì là sáng sủa.

Liệu tiền vệ nào của Man Utd sẽ có bước đột phá trong mùa Hè này, là Andreas Pereira sau khi được trao một hợp đồng mới, hay những Fred, Scott McTominay, Garner, Dylan Levitt,...? Một trong số họ cần phải chứng tỏ mình, qua đó gửi một thông điệp tới Solskjaer rằng họ đã sẵn sàng lấp đầy khoảng trống ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong mùa giải tới.
 
Tác động của Daniel James

Từ khi rời Swansea để đến Man Utd với giá 15 triệu bảng, James liên tục được HLV Solskjaer khen ngợi hết lời. Và anh cần phải chứng tỏ khả năng cũng như những tác động lớn của mình vào đội hình Man Utd.

 - Bóng Đá

 James nhận được kì vọng lớn.

Solskjaer nhận xét về 2 tân binh của Man Utd: "Cả 2 đều là X-Factor, họ thật sự là X-Factor. James và Wan-Bissaka rất tuyệt vời, họ khiêm tốn, nỗ lực, khao khát, và chỉ mới bắt đầu sự nghiệp. Tôi chắc chắn người hâm mộ sẽ rất vui mừng khi thấy sự tiến bộ của họ. Họ đang ở đây. Bây giờ là lúc để họ nắm lấy cơ hội và chứng minh giá trị của mình. Tất nhiên, chúng tôi không mong đợi James và Wan-Bissaka sẽ làm cho thế giới sáng lên vào ngày đầu tiên, nhưng họ sẽ phát triển thành những cầu thủ lớn và rất giỏi của Man Utd.

Wan-Bissaka chưa tham gia tập luyện cùng chúng tôi nhưng James thì có và gây ấn tượng mạnh với cường độ cùng thái độ tuyệt vời. Bạn có thể hỏi bất cứ ai về James và biết được họ sẽ rất vui với những gì cậu ấy đã thể hiện."

Thử nghiệm của Solskjaer

Vị HLV trẻ tuổi người Na-uy hiểu rằng ông cần có sự linh hoạt về chiến thuật để giúp Man Utd cải thiện thành tích thứ 6 đáng thất vọng ở Premier League mùa trước, bởi sơ đồ 4-3-3 là chưa đủ.

Solskjaer có thể thử nghiệm sơ đồ 4-2-3-1, hay để Man Utd chơi với những “wing-back” - điều mà người ta chưa thấy kể từ khi ông dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Thể lực

Thể lực, thể lực và thể lực chính là những gì HLV Solskjaer đòi hỏi và phàn nàn về Man Utd vào cuối mùa giải trước. Vị HLV này đã nhắc lại nhiều lần rằng rằng đội hình United không phù hợp để chơi thứ bóng đá tấn công, phản công, năng động của mình. Vì vậy, các cầu thủ Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ một lịch trình nghiêm ngặt trước mùa giải mới. Các trận đấu ở chuyến du đấu này là cơ hội để Solskjaer có thể kiểm tra thể lực của các học trò.

Minh Tuấn | 18:00 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục