5 điểm nhấn Man United 1-0 Copenhagen: Siêu thủ môn, Fernandes cạn năng lượng

06:07 Thứ ba 11/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác khán giả đã trải qua 120 phút căng thẳng khi Quỷ đỏ đọ sức cùng đại diện Đan Mạch. Đội bóng chơi hay hơn là người chiến thắng cuối cùng.

 

 Đẳng cấp của Bruno Fernandes

1. Sự nhập cuộc thận trọng

5 điểm nhấn Man United vs Copenhagen - Bóng Đá

Cả hai đội chơi thận trọng khoảng thời gian đầu trận.

Với tính chất quan trọng của vòng đấu tứ kết, cả Man United và Copenhagen đều chủ động chơi chậm và chắc từ phần sân nhà. Các tình huống đáng chú ý xuất hiện không quá nhiều xuyên suốt 45 phút thi đấu đầu tiên (ngoại trừ bàn thắng không được công nhận của Mason Greenwood).

Song song với đó, HLV Stale Solbakken và HLV Ole Gunnar Solskjær vốn rất hiểu nhau khi họ từng là đồng đội trong màu áo ĐTQG Na Uy. Man United là đội chiếm ưu thế hơn Copenhagen phần nào ở hiệp 1 nhờ sở hữu lực lượng nhân sự vượt trội. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ đã không thể chuyển hóa cơ hội nguy hiểm thành bàn thắng.

2. Màn trình diễn hoàn hảo của "kẻ đóng thế" Eric Bailly

5 điểm nhấn Man United vs Copenhagen - Bóng Đá

Bailly thay thế cho Lindelof. 

Chấn thương và chưa hồi phục 100% của Victor Lindelof đã tạo điều kiện không thể tuyệt vời hơn cho Bailly đá chính trước Copenhagen. Mặt khác, các CĐV Man United cũng phải mừng thầm khi tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã có màn trình diễn chắc chắn nơi hàng thủ.

Cựu sao Villarreal "tả xung hữu đột", che chắn, can thiệp ở các điểm nóng trong khu vực 16m50 Man United. Có thể khẳng định, Bailly là đối tác hoàn hảo của Harry Maguire trước Copenhagen. 

3. Điểm sáng Mason Greenwood

5 điểm nhấn Man United vs Copenhagen - Bóng Đá

Greenwood xứng đáng có 1 bàn thắng trước Copenhagen.

Tiền đạo trẻ Man United là điểm sáng trên hàng công đội nhà trước Copenhagen bên cạnh một Anthony Martial đầy xông xáo. Trong một ngày thi đấu nhạt nhòa của Marcus Rashford; Greenwood trở thành niềm hy vọng của các CĐV Quỷ đỏ.

Greenwood chọc thủng lưới Copenhagen ở cuối hiệp 1 nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Sang đầu hiệp 2, sao mai 18 tuổi khiến nhiều CĐV tiếc nuối khi anh có pha xoay người dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc khung thành đối phương.

4. Ole "bế tắc" và bài toán mang tên Bruno Fernandes

5 điểm nhấn Man United vs Copenhagen - Bóng Đá

Fernandes ghi bàn thắng duy nhất trận đấu trên chấm 11m.

Man United được đánh giá cao hơn Copenhagen trước khi màn chạm trán bắt đầu. Đội chủ sân Old Trafford cũng sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn đối phương, thế nhưng tính chính xác là điều còn thiếu nơi các chân sút Quỷ đỏ.

Bên cạnh sự khô hạn bàn thắng trên hàng công, Bruno Fernandes cũng khiến nhiều CĐV đội nhà cảm thấy lo lắng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có dấu hiệu xuống sức sau quãng thời gian dài cày ải liên tục trên các mặt trận. Khi cựu sao Sporting CP bị phong tỏa, sức sáng tạo nơi tuyến giữa Man United gần như bị mất đi 50%.

5. Siêu thủ môn Karl-Johan Johnsson 

5 điểm nhấn Man United vs Copenhagen - Bóng Đá

Johnsson có một ngày thi đấu hết sức ấn tượng.

Người gác đền 30 tuổi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất bên Copenhagen trước Man United. Johnsson khiến các chân sút Quỷ đỏ phải nản lòng khi liên tục từ chối những pha dứt điểm nguy hiểm xuyên suốt 120 phút thi đấu.

Phản xạ nhanh nhẹn, phán đoán tình huống tài tình giúp Johnsson sở hữu đến 13 pha cứu thua thành công trước Man United. Một thống kê hết sức ấn tượng. Đây cũng là kỷ lục trong lịch sử giải đấu Europa League.

Anh Nguyễn | 05:37 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục