5 bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea trong 10 năm qua

16:26 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 bản hợp đồng để lại dấu ấn xuất sắc nhất ở Chelsea trong thập niên qua.

5. Cesc Fabregas, 2014-19

Cesc Fabregas là một trong 5 bản hợp đồng thành công của Chelsea thập niên qua. Tuyển thủ người Tây Ban Nha gia nhập sân Stamford Bridge sau khi mất chỗ đứng ở Barcelona. Tiền vệ số 4 với tư duy chiến thuật hơn người cùng bộ óc nhanh nhạy không mất nhiều thời gian để hòa hợp với The Blues.

5 - Bóng Đá

Cesc Fabregas từng là tiền vệ chủ chốt của Chelsea. 

Không những vậy, từng có thời gian ngôi sao 33 tuổi trở thành chìa khóa không thể thiếu nơi tuyến giữa CLB. Chỉ tiếc, cuối cùng, dưới triều đại ngắn ngủi của Sarri, Fabregas không còn được trọng dụng và phải sớm tháo chạy sang Pháp. Hiện tại, ngôi sao xứ bò tót đang khoác áo AS Monaco.

4. Diego Costa, 2014-17

Thêm một bản hợp đồng thành công khác của Chelsea đến từ Tây Ban Nha, Diego Costa. Tuyển thủ xứ bò tót đã có thời gian tỏa sáng trong màu áo The Blues khi trở thành chân sút chủ chốt trên hàng công. Tiền đạo hiện khoác áo Atletico đã tạo nên những khoảnh khắc xuất sắc cho bản thân với thành tích lập công xuất sắc. Chỉ tiếc, những bất đồng cùng Conte buộc ngôi sao số 19 phải trở lại quê hương thi đấu.

3. Cesar Azpilicueta, 2012-nay

Cesar Azpilicueta cũng nằm trong 5 bản hợp đồng thành công của Chelsea suốt 10 năm qua. Tuyển thủ người Tây Ban Nha gây nên không ít tranh cãi về tài năng, phong độ. Song, ngôi sao 30 tuổi hiện tiếp tục đóng vai trò chủ chốt nơi hàng phòng ngự The Blues. Thời còn tại vị, Mourinho vô cùng yêu quý cũng như tin tưởng hậu vệ xứ bò tót. 

2. N'Golo Kante, 2016-nay

N'Golo Kante đứng thứ 2 trong danh sách khi tuyển thủ người Pháp không ngừng đóng góp cho Chelsea. Ngôi sao 28 tuổi hiện tại đã trở thành chìa khóa chẳng thể thay thế nơi tuyến giữa CLB. Không chỉ sở hữu khả năng thi đấu đa dạng, tiền vệ số 7 còn hết lòng cống hiến, nỗ lực vì The Blues. Anh đã cùng đội nhà lên ngôi vô địch Premier League 2016/2017, FA Cup 2018 và Europa League 2019.

1. Eden Hazard, 2012-19

Không thể bàn cãi về vị trí của Eden Hazard trong danh sách này. Tuyển thủ người Bỉ liên tục đóng góp công sức to lớn trong các thành tích ở Stamford Bridge. Không những vậy, ngôi sao 28 tuổi còn trở thành linh hồn trong lối chơi The Blues ở bất cứ triều đại HLV nào.

5 - Bóng Đá

Hazard là ngôi sao xuất sắc hàng đầu Premier League thời còn khoác áo Chelsea. 

Chưa kể, bom tấn Real còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu ở Premier League. Trước khi chuyển đến Bernabeu, Hazard đã cùng Chelsea 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 Cúp Liên Đoàn. 

Video về Chelsea:

Tiểu Phong | 15:56 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục