4 thông số khiến Arsenal run rẩy trước chuyến đi tới OTF

07:06 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United thời điểm này không phải là đối thủ dễ chịu đối với Arsenal.

 

Arsenal chuẩn bị trước trận gặp Man United

Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford đối đầu Man United, trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Đây được đánh giá là trận đấu khó nhằn cho Arsenal, khi Quỷ đỏ thành Manchester đang đạt phong độ rất cao.

Không phải ngẫu nhiên mà Man United lần lượt đả bại PSG lẫn RB Leipzig đầy thuyết phục tại UEFA Champions League. Ngược lại, không ít vấn đề đã xuất hiện tại Arsenal. Thống kê chỉ ra rằng, Arsenal đang gặp bất lợi trước khi trận đấu diễn ra.

Arsenal is currently experiencing their poorest goals per game record (1.3 goals per game)  - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang có chuỗi trận tịt ngòi liên tiếp thời gian qua.

Cụ thể, tờ Squawka tiết lộ, Pháo thủ thành London đang đạt tỷ lệ ghi bàn thấp nhất kể từ mùa giải 1995/16, với chỉ 1.3 bàn/trận. Họ cũng chỉ thực hiện được 8.8 cú sút/trận - thấp nhất kể từ mùa giải 1997/98.

Chưa kể, chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang cũng có chuỗi trận tịt ngòi dài nhất kể từ tháng 11/2014. Cụ thể, tiền đạo người Gabon đã không ghi bàn 5 trận liên tiếp tại Premier League.

Cuối cùng, Arsenal chưa thể phá dớp không thắng trên sân Old Trafford suốt 14 năm qua. Lần gần nhất Arsenal đánh bại Man United trên sân đối thủ đã diễn ra vào năm 2006.

Rõ ràng, thầy trò HLV Mikel Arteta phải hết sức cẩn trọng trước trận đấu này. Khi mà hàng công không có được sự hiệu quả cần thiết, còn hàng thủ vẫn cho thấy những dấu hiệu chệch choạc, Arsenal sẽ phải nỗ lực tối đa nếu muốn có điểm trước Man United.

Tiểu Lam | 06:08 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục