4 cái tên Arsenal nên chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

21:25 Thứ bảy 15/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery được dự đoán sẽ có một mùa hè bận rộn cùng CLB Arsenal. Dưới đây là 4 cái tên mà ông thầy người Tây Ban Nha nên đưa về sân Emirates.

1. Joachim Andersen (Sampdoria)

Với việc cầu thủ trẻ Rob Holding gặp chấn thương dài hạn, Shkodran Mustafi và Sokratis chưa bao giờ có được sự ổn định còn trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Emirates, hàng thủ lúc này với HLV Unai Emery thật sự là một bài toán khó. Chính vì vậy, The Gooners đã nhắm đến những cái tên đẳng cấp như Samuel Umtiti hay Jerome Boateng để nâng cấp cho hàng phòng ngự. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để những ông lớn như Barcelona hay Bayern Munich nhả người cho Arsenal vào lúc này. Hơn nữa, nếu muốn sở hữu những ngôi sao như Umtiti hay Boateng, chắc chắn Arsenal phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Do đó, đội bóng chủ sân Emirates nên cố gắng đưa về những cầu thủ tiềm năng như Joachim Andersen. 

Cầu thủ người Đan Mạch năm nay mới 23 tuổi và được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất Serie A. Khả năng phòng ngự của Anderson cũng rất ấn tượng, đặc biệt khả năng chơi chân của cầu thủ người Đan Mạch là rất tốt khi anh sở hữu 88,1% tỉ lệ chuyền bóng chính xác trong mùa giải vừa qua.

Four players Arsenal should sign this summer - Bóng Đá

 Joachim Andersen.

2. Dennis Praet (Sampdoria)

Thêm một cái tên đến từ CLB Sampdoria mà Arsenal nên đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dennis Praet có thể chơi được cả vị trí tiền vệ cánh trái lẫn tiền vệ trung tâm. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Bỉ ra sân tổng cộng 34 trận tại Serie A, có được 2 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn.

Với sự ra đi của Aaron Ramsey kèm theo đó là việc nhạc trưởng người Đức, Mesut Ozil nhiều khả năng cũng sẽ chia tay đội bóng phía bắc London, tuyến giữa của Arsenal lúc này đang thiếu một nhân tố có thể gây đột biến và dẫn dắt lối chơi. Vì vậy, ông Unai Emery cần nhanh chóng tìm cách đưa về Dennis Praet trước khi các đội bóng lớn khác để mắt tới cầu thủ sinh năm 1994. 

Hiện tại, theo tờ Gazzetta dello Sport, CLB Sampdoria đang định giá 49 triệu bảng Anh cho bộ đôi Joachim Anderson và Dennis Praet.

Four players Arsenal should sign this summer - Bóng Đá

 Dennis Praet.

3. Alexis Claude-Maurice (Lorient FC)

Tiền đạo Danny Welbeck đã xác nhận sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang thiếu phương án dự phòng cho bộ đôi tiền đạo chủ lực là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Với việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường mùa giải tới, không có gì có thể đảm bảo bộ đôi tiền đạo chủ lực của Arsenal sẽ duy trì đủ thể lực để ra sân trong mọi trận đấu. Vì thế, The Gooners lúc này đang nhắm tới cái tên trẻ Alexis Claude-Maurice của CLB Lorient như một phương án dự phòng cho cặp đôi Aubameyang và Lacazette.

Tiền đạo sinh năm 1998 người Pháp đang được khá nhiều CLB tại châu Âu theo đuổi như West Ham, Lyon, AS Monaco, Lille và Borussia Monchengladbach. Mức giá cho cầu thủ trẻ xuất thân từ chính lò đào tạo của CLB Lorient hiện tại chỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng Anh.

Four players Arsenal should sign this summer - Bóng Đá

 Alexis Claude-Maurice.

4. Yannick Carrasco (Dalian Yifang)

Theo nhiều nguồn tin, The Gooners đang tiến rất sát đến chữ ký của cựu cầu thủ Atletico Madrid là Yannick Carrasco. Bản thân tiền vệ người Bỉ cũng mong muốn được trở lại châu Âu để chơi bóng. Nếu có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ, chắc chắn hàng công Arsenal mùa giải tới sẽ trở nên cực kỳ đáng gờm.

Đẳng cấp và kinh nghiệm của Carrasco là không phải bàn cãi khi anh từng có nhiều năm thi đấu cho những CLB hàng đầu châu Âu như Atletico Madrid hay AS Monaco. Ngoài ra, anh cũng từng tham dự World Cup và Euro cùng ĐTQG Bỉ.

Tuy nhiên, nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với CLB Bayern Munich, đội bóng cũng tỏ ra hết sức quan tâm tới tiền vệ người Bỉ. Hiện tại, mức giá của cựu cầu thủ Atletico Madrid rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh. 

Four players Arsenal should sign this summer - Bóng Đá

 Yannick Carrasco.

Quốc Anh | 20:30 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục