3 tháng trôi qua, Willian nói lời tâm can về Arteta

21:47 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnChữ ký mới nhận xét về ông thầy Tây Ban Nha sau vài tháng cùng làm việc.

 

Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal

Hồi tháng 8, Willian thông báo quyết định chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Bến đỗ mới của ngòi nổ Brazil được xác định không lâu sau đó. Willian quyết định đầu quân cho Arsenal - kình địch của The Blues tại thành London. 

Ngay trong ngày khai màn Premier League, tân binh 32 tuổi đã rực sáng và góp công vào chiến thắng 3-0 tưng bừng của Pháo Thủ tại Craven Cottage. Tuy nhiên sau đó Willian lại không thể duy trì phong độ. Cùng với những màn trình diễn không như ý của bản hợp đồng mới, hàng công Arsenal cũng tỏ ra thiếu ổn định.

Willian makes Mikel Arteta prediction after Arsenal’s recent Premier League struggles/ - Bóng Đá

 Arsenal không ổn định.

Mới đây, Willian đã có những chia sẻ về ông thầy Mikel Arteta qua FourFourTwo. Metro dẫn lời cựu sao Chelsea: "Ông ấy sẽ là 1 HLV hàng đầu, tôi không có hoài nghi nào cả."

"Arteta có cả tiềm năng lẫn tham vọng. Trong vài năm tới, ông ấy sẽ được đánh giá là một trong những HLV hay nhất ở cả Premier League lẫn toàn thế giới. Tất nhiên bạn cần chiến thắng các danh hiệu để được đánh giá là một trong những người giỏi nhất. Điều đó sẽ sớm diễn ra với Arteta thay vì muộn. 

Tôi ấn tượng với cách ông ấy trò chuyện và giải thích các ý tưởng chiến thuật. Arteta đọc trận đấu nhanh nhạy và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết. Được tập luyện dưới trướng ông ấy đến nay thật tuyệt vời và tôi đang học hỏi rất nhiều."

Phụng Sồ | 20:49 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục