3 ngôi sao tấn công gõ cửa Zidane đến Real: "Quái thú" Châu Âu ao ước?

17:41 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững cây săn bàn đang có nhiều liên kết chuyển nhượng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Real Madrid chắc chắn sẽ có những bản hợp đồng mới bổ sung chất lượng nhân sự mùa hè 2020. HLV Zinedine Zidane vẫn mong muốn có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công, trong bối cảnh Eden Hazard chưa thể hiện được tài năng của bản thân, trong khi Karim Benzema cũng không thể gánh vác Real mãi được. Dưới đây là 3 ngôi sao tấn công thượng hạng có nhiều liên kết với Los Blancos thời gian qua.

 - Bóng Đá

1. Kylian Mbappe: Chân sút người Pháp là "của quý" của Paris Saint-Germain, người được xem là kế thừa ngôi vương làng túc cầu thế giới sau thời của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

Vì thế, rất khó để PSG nhả người một cách dễ dàng, ngoại trừ mức phí chuyển nhượng khổng lồ cùng một số điều khoản khác.

 - Bóng Đá

Mặc dù vậy, với tham vọng và tiềm lực tài chính của BLĐ Los Blancos, không sớm thì muộn cánh cửa đến Madrid của Mbappe cũng sẽ rộng mở.

 - Bóng Đá

2. Erling Haaland: Chân sút giàu tiềm năng, khả năng tấn công đa dạng, sức mạnh và thể hình tốt cùng mức phí rẻ hơn Mbappe chính là những gì có thể nói về Erling Haaland lúc này. 

 - Bóng Đá

Haaland từng khiến nước Áo và bây giờ là Bundesliga phát sốt bởi khả năng săn bàn thượng thừa. 

 - Bóng Đá

Nếu Real chiêu mộ được Haaland, đây sẽ là chữ ký vô cùng chất lượng và đáng mong đợi.

 - Bóng Đá

3. Pierre-Emerick Aubameyang: Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19 chính là danh hiệu đủ để nói lên năng lực của chân sút người Gabon ngay mùa đầu tiên thi đấu ở xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Aubameyang vẫn rất giàu khát khao và tinh thần chiến đấu, chinh phục đỉnh cao.

 - Bóng Đá

Nếu cần một chân sút giàu kinh nghiệm, khả năng có thể toả sáng ngay khi cập bến Madrid, tiền đạo người Gabon là phương án vô cùng hứa hẹn dành cho Real Madrid. 

Xem Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:11 12/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục