3 chữ kí giúp Man City quên đi David Silva: Pep tất tay vì truyền nhân Busquets

08:59 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnMan City sẽ chia tay nhạc trưởng David Silva khi mùa giải tới kết thúc. Đây là lúc Pep Guardiola tìm ra một tiền vệ trẻ trung hơn để lấp vào chỗ trống. Dưới đây là 3 chữ kí mà The Citizens nên cân nhắc trong Hè này.

1. Rodri 

Có nhiều tin đồn cho rằng Man City đã tiến rất gần đến chữ kí của tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Theo thông tin thêm từ Telegraph, GĐTT của Man xanh, Txiki Bergiristan đã thương lượng thành công với đội bóng của Tây Ban Nha và đồng ý chồng lên bàn đàm phán 63 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 23 tuổi này. 

3 chữ kí giúp Man City quên đi David Silva: Pep tất tay vì truyền nhân Busquets - Bóng Đá

 Rodri đã rất gần với Man City.

Các nhà chuyên môn đánh giá, đây là truyền nhân của Sergio Busquets. Trong màu áo Villarreal mùa 2017/18, Rodri là cầu thủ cầm bóng nhiều nhất đội. Trong khi đó ở mùa này, Rodri ra sân tận 47 trận tính trên tất cả các đấu trường. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Diego Simeone dành cho cậu học trò cưng. 

Ngoài sân cỏ, anh được mô tả là cầu thủ khá hòa đồng và có phong cách sinh hoạt khá giống Kante. Anh không sở hữu các siêu xe như các đồng đội và thậm chí có bằng về Nghiên cứu Kinh doanh và Kinh tế của Đại học De Castellon.

2. Youri Tielemans 

Sự nghiệp của Tielemans đã được cứu rỗi khi anh quyết định chuyển đến Premier League thi đấu hồi tháng Giêng. Chỉ trong 13 trận ngắn ngủi, anh trở thành cầu thủ không thể thiếu ở khu trung tuyến Bầy cáo. Đến hết mùa giải, tiền vệ người Bỉ này đã ghi được 3 bàn kèm theo 5 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Trung bình cứ 364 phút, Tielemans lại nổ súng một lần. 

3 chữ kí giúp Man City quên đi David Silva: Pep tất tay vì truyền nhân Busquets - Bóng Đá

 Tielemans ghi bàn vào lưới Arsenal. 

Hiện tại, sau khi hết hạn cho mượn, Tielemans sẽ trở lại Monaco. Phong độ chói sáng của Tielemans thời gian qua đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hai đội bóng thành Manchester. Hợp đồng của Tielemans với Monaco vẫn còn thời hạn tới 2022 nên anh vẫn được đội bóng Pháp định giá khá cao, khoảng 40 triệu bảng. 

Song, Man City chưa bao giờ thiếu tiền và Pep cũng rất "khoái" những cầu thủ trẻ thông minh như Tielemans. Hãy cùng chờ xem liệu người từng đeo băng đội trưởng của Anderlecht khi mới 17 tuổi này có thể cập bến sân Etihad mùa tới. 

3. Giovani Lo Celso

3 chữ kí giúp Man City quên đi David Silva: Pep tất tay vì truyền nhân Busquets - Bóng Đá

 Lo Celso đang được nhiều ông lớn theo đuổi. 

Thêm một tiền vệ nữa tại La Liga đang nằm trong tầm ngắm của man City là Giovani Lo Celso. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Real Betis mùa giải vừa qua với 9 bàn, cùng 4 kiến tạo ở La Liga, ở Europa League anh cũng mang về cho mình 5 pha lập công.

Đây là tiền vệ hào hoa và có những phẩm chất khá tương đồng với David Silva. Tuy nhiên, Real Betis từng từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của Tottenham và chắc chắn Man City phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ nếu muốn chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này. 

 Xem 5 bàn thắng đẹp nhất của David Silva cho Man City:

Ngọa Long | 07:58 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục