3 cái tên MU có thể mang về Old Trafford cho vị trí tiền đạo cánh phải

12:23 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 gương mặt triển vọng MU có thể chiêu mộ cho hành lang cánh phải ở phiên chợ tới.

1. Thorgan Hazard

So với người anh Eden Hazard, Thorgan kém xa về mặt tài năng và danh tiếng. Ngôi sao 26 tuổi buộc phải nỗ lực hơn cũng như phiêu bạt nhiều nơi để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Sau thời gian mờ nhạt ở Chelsea, tuyển thủ người Bỉ cập bến nước Đức và dần khẳng định tên tuổi ở đây.

3 - Bóng Đá

MU có thể nghĩ về Thorgan Hazard. 

Những con số biết nói đã phản ánh sự xuất sắc của Thorgan Hazard hiện tại. Ở mùa giải này, tiền đạo số 23 đã bỏ túi 4 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Dortmund. Không những vậy, những đóng góp của anh còn giúp đội nhà đứng vị trí thứ 3, cũng như cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Leipzig và Bayern Munich.

Thorgan có thể chơi bóng đa dạng, ở vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo cánh. Ngôi sao 26 tuổi sở hữu khả năng tạo đột biến trong các pha tấn công, tầm nhìn, sự sáng tạo và nhãn quan chiến thuật tốt. Chân sút số 32 hoàn toàn có thể cải thiện hàng công của MU nếu được đưa về Old Trafford.

2. Suso 

Suso là tài năng trưởng thành từ học viện trẻ của Liverpool. Ngôi sao người Tây Ban Nha không tìm được cơ hội ở đội nhà và phải phiêu bạt trong nhiều năm để chứng tỏ bản thân. Và trong màu áo AC Milan, tiền đạo số 8 đã trưởng thành vượt bật cũng như được ghi nhận với việc lọt vào top những cầu thủ sáng tạo nhất Châu Âu.

Ở mùa giải này, Suso đã có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho đội bóng áo sọc đỏ đen và 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Sevilla. Tuyển thủ 26 tuổi là một tiền tạo thi đấu cơ động và không ngừng sáng tạo. Chân sút số 26 được ca ngợi là "tiểu Robben" khi có lối đá tương đồng với siêu sao Hà Lan. Anh thuận chân trái và đang không ngừng tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Từng có thời gian thi đấu và trưởng thành ở nước Anh, Suso sẽ dễ dàng thích ứng nếu trở lại Premier League. Và đây là tiền đề tốt để Manchester United cân nhắc mua ngôi sao người Tây Ban Nha.

3. Jadon Sancho 

Jadon Sancho được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của Bundesliga lẫn làng túc cầu thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh bất ngờ bùng nổ ở mùa giải 2018/2019 và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Dortmund. Tuyển thủ 19 tuổi đã bỏ túi 15 bàn thắng và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường tới thời điểm hiện tại. 

3 - Bóng Đá

MU đang theo đuổi Sancho. 

Tốc độ, khả năng di chuyển thông minh và nhãn quan chiến thuật tốt giúp Sancho trở thành vũ khí lợi hại của Dortmund trong các pha dàn xếp tấn công. Hầu hết các trận ngôi sao số 7 ra sân, ghi bàn, đội nhà đều giành thắng lợi. Hiện tại, theo truyền thông quốc tế, MU đang nắm nhiều lợi thế trong việc đua tranh Sancho. Nếu có thể chèo kéo được tuyển thủ xứ sở sương mù, đây sẽ là phương án sử dụng lâu dài cho "Quỷ đỏ".

Video về Man United:

Tiểu Phong | 11:25 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục