2 cầu thủ Chelsea được khen ngợi sau trận thua Liverpool

08:29 Thứ sáu 16/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London thất bại trên chấm luân lưu ở Istanbul, nhưng nhiều cầu thủ của họ đã có màn trình diễn tốt trước Liverpool.

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến tiền vệ mới trở lại sau chấn thương - N'Golo Kante - người "không ngừng chạy, không ngừng tắc bóng trên sân" theo mô tả của Football Planet. Và tờ The Independent ở xứ sương mù cũng có bài khen ngợi ngôi sao người Pháp.

"Kante nhảy múa giữa các tuyến, hoạt động nhanh như thể anh theo kèm cả ba tiền vệ trung tâm của Liverpool cùng lúc. Sau thất bại trước Manchester United, không nói quá khi cầu thủ này là người tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng của Frank Lampard...

N'Golo Kante - Điểm tựa cho sự hồi sinh của Chelsea - Bóng Đá

 Kante chơi cực hay ở trận thua Liverpool.

Nếu người ta vẫn cứ thắc mắc nên xếp Kante đá ở đâu mới phù hợp như dưới thời Sarri mùa trước, thì giờ câu trả lời đã quá rõ ràng. Hãy để anh ấy tự do di chuyển, hối hả và áp sát, có thể vừa tấn công vừa phòng ngự. Rất ít người trên thế giới có thể làm được như vậy".

Với The Guardian: "Kante là nhân tố giúp Chelsea áp đảo trong hiệp một, anh còn tấn công tốt với sự thông minh và nhiệt huyết". Cuối cùng, BBC Sport đã chọn ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ hay nhất trận, vì "anh chơi tốt hơn rất nhiều so với những người khác trong hiệp một".

Sau Kante, đến lượt Kepa Arrizabalaga được ca ngợi. Mặc dù để thủng lưới hai bàn trước Liverpool, thủ môn này vẫn nhận sự đánh giá cao từ các chuyên gia của BT Sport là Glenn Hoddle và Joe Cole vì hai pha cản phá liên tiếp trong hiệp hai...

Thủ môn đến từ Tây Ban Nha cho thấy phản xạ xuất thần của mình khi đã nhoài người về phía bên trái đẩy cú sút của tiền đạo Mohamed Salah trước khi bật lên cản tiếp pha sút bồi đến từ trung vệ Virgil Van Dijk đưa bóng chạm xà ngang, giữ vững tỷ số 1-1 cho đến hết 90 phút.

2 cầu thủ Chelsea được khen ngợi sau trận thua Liverpool - Bóng Đá

 Hai tình huống cản phá liên tiếp của Kepa.

Tờ Daily Mail trích dẫn lời của chuyên gia Hoddle trong lúc bình luận trân đấu: "Cả hai pha cứu thua đều rất ngoạn mục. Pha đầu tiên bóng còn đổi hướng, một pha cứu thua tuyệt vời. Bất cứ thủ môn nào cũng sẽ thừa nhận đó là pha bóng khó cản phá...".

Trong khi đó, Joe Cole đồng tình với cựu thuyền trưởng Chelsea. Anh nói: "Tôi đồng ý pha cứu thua đầu tiên là không thể tin nổi với sự đổi hướng nhanh đó. Phản xạ cậu ta thật đáng kinh ngạc. Tôi cho rằng Tammy cũng đã làm tốt, kịp thời can thiệp hỗ trợ phá bóng".

Xem lại buổi phỏng vấn của Lampard khi trở lại Chelsea:

Vũ Quang Toản | 07:40 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục