18h45 ngày 30/08, Burnley vs Man United: Thiên thần chắp cánh cho Quỷ đỏ

09:23 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đụng độ giữa Burnley và Man United dĩ nhiên không phải là tâm điểm của vòng 3 Premier League. Nhưng nó lại có sức thu hút đặc biệt bởi đêm nay, cầu thủ đắt giá nhất xứ Sương mù - Angel di Maria sẽ có màn ra mắt.

Địa điểm: SVĐ Turf Moor
Thời gian: 18h45 (giờ Việt Nam)
Trực tiếp: K+1
Tỷ lệ châu Âu: Burnley 5.93, Hòa 3.92, Man United 1.61.
Tỷ lệ châu Á: 1.84 – 1 : 0 – 2.05

Đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu Bảng từ Real Madrid, Angel di Maria được xem là cú hích lớn nhằm vực lại một Quỷ đỏ Manchester có khởi đầu tồi tệ khi mùa giải bắt đầu. Kì vọng nhiều, áp lực cũng sẽ lớn theo. Và HLV Louis van Gaal có lí do để cảnh báo “Đừng kì vọng phép màu từ Di Maria”.


Như lời vị chiến lược gia người Hà Lan, 2 ngày là không đủ để Thiên thần chắp cánh cho Quỷ đỏ. Nhưng ít ra, sự xuất hiện của tiền vệ người Argentina sẽ giúp M.U có bộ mặt tích cực hơn, nhất là về tinh thần.

Có Di Maria, cộng thêm những Rooney, Persie, Mata; hàng công M.U giờ đây thực sự rất chất lượng. Nhưng hàng thủ, trung tâm hàng tiền vệ và cả sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal rõ ràng là có vấn đề. Dù sao, M.U có quyền đặt kì vọng vào Van Gaal, vào những kế hoạch dài hạn của vị cựu HLV Barca, Bayern Munich này. Van Gaal có lẽ là thừa sức để sắp xếp lại đóng ngổn ngang, vực dậy tinh thần đang rệu rã và thổi vào sự thiểu não một luồng sinh khí mới. Vấn đề ở đây là thời gian mà thôi.

Về mọi mặt: lực lượng, đẳng cấp lẫn danh tiếng; chủ nhà Burnley thật khó để so sánh với Man United. Họ dần dần lộ rõ điểm yếu của một tân binh sau 2 trận toàn thua. Với đội hình không ngôi sao, lối chơi tấn công biên đơn giản đậm chất Anh của Burnley là không đủ để gây khó khăn cho một đoàn quân Đỏ đang khát khao chiến thắng.

Dự đoán: Burnley 1-3 Man United

Đội hình dự kiến

Burnley: Heaton; Trippier, Shackell, Duff, Mee; Arfield, Jones, Marney, Taylor; Ings, Jutkiewicz

Man Utd: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Blackett, Cleverley, Fletcher, Mata, Rooney, Di Maria, Van Persie

Lịch thi đấu vòng 3 Premier League:

30/08

18:45
Burnley - Man Utd

21:00:

West Ham - Southampton
QPR - Sunderland
Newcastle - Crystal Palace
Man City - Stoke City
Swansea - West Brom
Everton - Chelsea

31/08

19:30:
Aston Villa - Hull
Tottenham - Liverpool

 22:00 Leicester City - Arsenal
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục