18h30 ngày 22/02, Saigon Heat vs Jobstreet.com Singapore Slingers: Đòi nợ trên sân nhà

10:04 Thứ sáu 22/02/2013

Chỉ 5 ngày sau khi bị Jobstreet.com Singapore Slingers đánh bại và đánh mất ngôi nhì bảng, Saigon Heat sẽ có cơ hội đòi lại món nợ này khi đón tiếp đối thủ trên sân nhà Tân Bình. Với sự trở lại của Dior Lowhorn, Saigon Heat có thể tự tin vào việc giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Singapore

Còn nhớ, khi Dior Lowhorn vắng mặt vì chấn thương gân kheo ở trận đấu trước, Saigon Heat đã rất khổ sở trong những tình huống tranh chấp bóng bật bảng (số lần bắt bóng bật bảng trong trận đấu trước của Slingers là 54 và Saigon Heat là 26). Chỉ một mình David Palmer không thể đối chọi lại 2 'big men' lợi hại của Slingers là Rashad Jones-Jennings và Kyle Jeffers và dù rất nỗ lực ở những phút cuối, HLV Jason Rabedeaux và các học trò vẫn không thể nào tránh khỏi thất bại với tỉ số 80-69.

Saigon Heat sẽ có cơ hội đòi lại cả 'vốn lẫn lãi' trước Singapore Slingers. Ảnh: Internet.

Thế nên chắc chắn HLV Rabedeaux sẽ rất vui mừng khi chứng kiến Lowhorn trở lại. Sự trở lại của anh sẽ giúp Saigon Heat cân bằng với Singapore Slingers trong cuộc chiến nơi bảng rổ và với việc có thêm lợi thế sân nhà từ chảo lửa Tân Bình, Saigon Heat hứa hẹn sẽ mang lại một trận đấu rực lửa cho khán giả Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước trận đấu, HLV Rabedeaux đã rất kỳ vọng vào lợi thế sân nhà của Saigon Heat, nơi đội bóng đã thắng 2/3 trận kể từ đầu mùa đến giờ, tất cả đều là những chiến thắng nổi bật trước đương kim vô địch Indonesia Warriors và đối thủ rất mạnh San Miguel Beermen. Ông nói: "Họ là những cổ động viên trung thành và chúng tôi đã phải thi đấu xa nhà gần 1 tháng, nên tôi biết các cổ động viên của chúng tôi đã sẵn sàng trở lại sân, cũng như các cầu thủ rất háo hức được thi đấu trước sự cổ vũ của họ".

Nhưng để ngăn chặn Singapore Slingers, Saigon Heat vẫn cần chứng tỏ được khả năng của mình trong tấn công lẫn phòng thủ. Trong khi Slingers vẫn chứng minh được họ là một trong những đội bóng phòng ngự tốt nhất tại ABL, thì sức tấn công của đội bóng này cũng đã được thể hiện trong trận đấu tại Singapore Indoor Stadium hôm 17/02. Rashad Jones-Jennings chơi nổi bật với 24 điểm và 23 lần bắt bóng bật bảng, và đáng chú ý không kém là tay ném Wong Wei Long với 20 điểm với những cú dứt điểm từ xa.

Sau khi bị rớt xuống vị trí thứ 4, một chiến thắng vào lúc này sẽ giúp Saigon Heat lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hy vọng, 5 ngày chuẩn bị sẽ là đủ cho Saigon Heat làm nên cuộc phục thù trước một đối thủ cực kỳ khó chịu như Jobstreet.com Singapore Slingers.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục