"100%, Liverpool nên mang cậu ấy về đây..."

23:39 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnLời khuyên của cựu danh thủ Quỷ đỏ vùng Merseyside về thương vụ chuyển nhượng một ngôi sao trong đội hình.

Không giống như Chelsea hay Arsenal, Liverpool tỏ ra khá e dè trên phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, vừa qua thì thượng tầng Quỷ đỏ vùng Merseyside vừa hoàn tất bản hợp đồng với Thiago Alcantara, tiền vệ tài năng đến từ Bayern Munich. Đây sẽ là chữ ký hứa hẹn giúp đội hình The Kop thêm phần mạnh mẽ và giàu sức chiến đấu khu trung tuyến.

Dẫu vậy, khi mà phiên chợ hè 2020 chưa đóng cửa, Liverpool vẫn còn cơ hội ký thêm nhiều ngôi sao giàu tiềm năng. Trong đó, Luis Suarez - một người cũ của sân Anfield là ví dụ điển hình. Kể từ khi HLV Ronald Koeman cập bến Camp Nou, tương lai của Suarez vướng phải nhiều ngờ vực. Dù có nhiều tin đồn Suarez đang trên đường chuyển đến Juventus, nhưng thương vụ này hiện tại chưa có gì là rõ ràng.

Theo Steve Nicol, cựu danh thủ Liverpool, đội bóng nên chiêu mộ Luis Suarez, tận dụng tài năng và kinh nghiệm của chân sút này để tiếp tục đứng trên đỉnh cao Ngoại hạng Anh và chinh phục chức vô địch Champions League.

"Hoàn toàn đúng! 100% Liverpool nên mang cậu ấy về đây.", Steve Nicol nói với ESPN.

Liverpool urged to seal Luis Suarez return after Juventus make transfer U-turn - Bóng Đá

Steve Nicol ủng hộ Liverpool chiêu mộ lại Luis Suarez.

"Đó sẽ là một động thái tuyệt vời. Nó hoàn toàn có ý nghĩa và là thương vụ thông minh."

"Cậu ấy có phẩm chất, cậu ấy sẽ ghi bàn và cung cấp nhiều thứ mà hàng công Liverpool hiện tại không có được."

Jurgen Klopp phát biểu: 

 
Minh Trí | 22:41 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục