1 tháng sau chấn thương kinh hoàng, thủ quân Les Bleus phá vỡ im lặng

19:37 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn số 1 của Tottenham và ĐTQG Pháp vừa có những chia sẻ về những gì đã diễn ra trong 1 tháng qua.

Sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở trận thua 0-3 của Tottenham trên sân Brighton tháng trước, thủ môn Hugo Lloris đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn. Tổng cộng, anh đã bỏ lỡ 16 trận đấu và sẽ còn tiếp tục làm khán giả ở nhiều cuộc đối đầu nữa, nhưng nhà vô địch World Cup 2018 đã tự tin khẳng định về viễn cảnh trở lại sân cỏ của mình.

Trả lời phỏng vấn của tờ L’Equipe, Lloris giải thích: "Tôi là người luôn tích cực trong tâm trí. Chúng tôi đang trải qua các buổi tập hồi phục và cứ tiếp tục như vậy. Chúng tôi đang làm những gì cần thiết để trở lại nơi mọi thứ thuộc về.’’

"Về chấn thương của tôi? Đấy là một vết đứt ngang ở dây chằng. Tôi cũng bị đau ở phần cơ bắp bên dưới bắp tay với một tổn thương lớn. Tôi đã được phẫu thuật sau 4 tuần. Chúng tôi đã tạo cơ hội để vết thương lành lại một cách tự nhiên, nhưng sau bốn tuần, chúng tôi lo sợ cho sự ổn định của cánh tay trong tương lai nên đã quyết định phẫu thuật.’’

Hugo Lloris Reveals He's Feeling 'Positive' After Strong Progress With Injury Rehab - Bóng Đá

Thủ môn Hugo Lloris chia sẻ tích cực về quá trình hồi phục sau chấn thương.

"Khoảnh khắc nó xảy ra, tôi biết đó là chấn thương nghiêm trọng. Tôi đã cảm thấy bị gãy xương, nhưng này, tôi đã may mắn. Hiện tại, vâng, nỗi đau khủng khiếp không thể chịu nổi. Tôi chưa bao giờ trải qua nỗi đau như vậy, nhưng tôi không lo lắng về sự nghiệp của tôi."

NHM Tottenham có thể vui mừng vì sự tích cực trong quá trình hồi phục của thủ môn số 1, song quãng thời gian này lại chứng kiến những tin tức có thể không mấy tích cực đối với Hugo Lloris. Thủ quân ĐT Pháp có thể sẽ mất vị trí vào tay Paulo Gazzaniga - lựa chọn số 2 người Argentina đang có phong độ cao, hoặc thậm chí có thể bị đẩy đi nếu Spurs thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao của Ajax Amsterdam, Andre Onana.

Xem hình ảnh tập luyện của Hugo Lloris và các đồng đội:

Ngọc Bách | 18:02 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục