03h05 ngày 23/02, Arsenal vs Ostersunds: Chơi bóng với... "quân xanh"

08:46 Thứ năm 22/02/2018

Với ba bàn thắng trên sân khách, cuộc đối đầu với Ostersunds vào đêm nay không khác gì một trận đá tập với các cầu thủ Arsenal.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 0: 1 3/4 - 0.83

Tỉ lệ châu Âu: 1.28 - 5.80 - 10.00

Cách đây một tuần, với thử thách sân bãi cùng nhiệt độ ngoài trời xuống thấp dưới -7 độ C, Arsenal vẫn dễ dàng vượt qua Ostersunds với ba bàn cách biệt. Đáng nói, những cầu thủ xuất chiến trong ngày hôm đó chủ yếu là những cầu thủ trẻ của ông Arsene Wenger. Đêm nay, nhiều khả năng sẽ là đất diễn cho những "sao mai" nhà Wenger bởi Mesut Ozil, Aaron Ramsey, Alexandre Lacazette đang dính chấn thương. 

03h05 ngày 23/02, Arsenal vs Ostersunds: Chơi bóng với...

 Tâm trí của Arsenal đang dồn hết vào trận đấu với Man City.  

Tiền vệ người xứ Wales gặp chấn thương háng và sẽ vắng ít nhất là đến cuối tuần. Trong khi đó, Ozil cũng chưa đủ thể lực. Giáo sư chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận: "Mesut Ozil vẫn đang bị ốm hôm nay. Hôm nay cũng là buổi tập đầu tiên của anh ấy. Anh ấy được nghỉ ngơi vào thứ Hai, thứ Ba. Tôi rất muốn điền tên anh ấy vào đội hình. Anh ấy bị ốm, nhưng vẫn tập luyện rất chăm chỉ. Tôi sẽ không mạo hiểm với Ozil. Hi vọng anh ấy sẽ ổn vào Chủ nhật."

Rõ ràng, Arsenal không có gì phải mạo hiểm khi trước mắt họ là trận Chung kết cực kì quan trong với Man City ở League Cup. Tuy nhiên, đây là trận đấu đáng chờ đợi với những cầu thủ trẻ và những gương mặt cần bàn thắng để lấy lại sự tự tin. Mkhitaryan hay Iwobi rất cần thi đấu với những "quân xanh" để điều chỉnh thước ngắm. 

Mối nguy hiểm mà Arsenal cần để tâm đến nhất vào lúc này có chăng chỉ là trung phong  Saman Ghoddos của Ostersunds. Ghoddos được ông Wenger khen ngợi: "Anh ấy là một người tài năng, kĩ thuật và khôn ngoan. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ này."

Song, một mình Ghoddos khó có thể san lấp cách biệt 3 bàn đã được thiết lập từ trận lượt đi. Với đội bóng trẻ trung này, thua tối thiểu tại Emirates đã là một kết quả chấp nhận được. 

Thống kê thú vị: 

Ở sân Emirates, Pháo thủ chỉ thua đúng 1 trận trong 27 trận gần nhất (tính đấu trường châu Âu). 

Chỉ 5 HLV người Anh từng giành chiến thắng tại Emirates là Alan Curbishley, Phil Brown, Harry Redknapp, Michael Appleton và Garry Monk.

Mkhitaryan thực hiện được tổng cộng 4 pha kiến tạo trong 4 trận đầu tiên cho Arsenal. 

Phong độ gần đây: 

03h05 ngày 23/02, Arsenal vs Ostersunds: Chơi bóng với...

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal: David Ospina; Sead Kolasinac, Per Mertesacker, Calum Chambers, Hector Bellerin; Ainsley Maitland-Niles, Mohamed Elneny; Alex Iwobi, Jack Wilshere, Henrikh Mkhitaryan, Eddie Nketiah

Ostersunds: Aly Keita; Dennis Widgren, Tom Pettersson, Sotiris Papagiannopoulos, Ronald Mukiibi; Ken Sema, Brwa Nouri, Samuel Mensah, Curtis Edwards; Alhaji Gero, Saman Ghoddos

Dự đoán: 4-0

Diễn biến chính trận lượt đi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 07:49 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục