01h45 ngày 26/10, Juventus vs Spal: Gã khổng lồ và châu chấu

10:38 Thứ tư 25/10/2017

Spal đang vật lộn ở nhóm cuối BXH thì "họa vô đơn chí" khiến họ phải đụng độ với một Juventus đương trong quá trình hồi sinh.

Sân: Alianz Arena (Juventus)

Tỷ lệ châu Á: 0.95 | 2/2.5 | 0.98

Tỷ lệ châu Âu: 1.12 | 8.80 | 26.00

Nhận định:

Chuỗi 57 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà của Juventus đã bị chấm dứt bởi Lazio. Tuy vậy, với bản lĩnh của 1 đội bóng lớn, Juventus đã biết cách đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại này bằng việc giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Sporting tại Champions League và Udinese tại vòng 9 Serie A. Đáng chú ý, trận thắng 6-2 của Juventus trên sân của Udinese gây ấn tượng mạnh khi họ phải thi đấu thiếu người từ phút 26’ do tiền đạo Madzukic bị đuổi khỏi sân.

Hiện tại Juventus đã rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Napoli xuống còn 3 điểm và rất quyết tâm giành chiến thắng qua đó phả hơi nóng vào gáy đội bóng này. Đêm nay, họ sẽ có cơ hội tốt để hoàn thành mục tiêu khi chỉ phải tiếp đối thủ yếu Spal – đội đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH sau khi chỉ kiếm được 5 điểm dù đã trải qua tới 9 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Juventus đã tìm lại được thói quen chiến thắng.

Về phía Spal, sau khởi đầu khá suôn sẻ khi giành 4 điểm ở 2 vòng đầu tiên, tân binh của giải đấu đã cảm nhận được sự khắc nghiệt. 7 vòng liên tiếp vừa qua, Spal chỉ giành được duy nhất 1 điểm. 1/4 chặng đường đã trôi qua, khoảng cách tới vị trí an toàn chưa phải là nhiều và Spal vẫn còn hy vọng cải thiện tình hình.

Cầm chân Juventus là điều rất khó nếu không muốn nói là không thể. Tuy vậy, Spal vẫn có thể hạn chế bàn thua. Cần biết rằng từ đầu mùa họ chưa lần nào thất bại với cách biệt nhiều hơn 2 bàn. Chơi tử thủ tại Turin và chờ cơ hội phản công có lẽ là phương án hợp lý cho Spal khi hàng thủ Juve cũng tỏ ra rất mong manh kể từ đầu mùa.

Hiện tại, 2 đội vẫn đang không có được những nhân sự tốt nhất có thể do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi Juve vắng Pjaca, Howedes và Benatia chấn thương, Mandzukic bị treo giò vì tấm thẻ đỏ vô duyên ở trận gặp Udinese còn De Sciglio vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân; thì về phía Spal, bộ ba Floccari, Meret và Grassi cũng không thể tham dự vì chấn thương.

Dự đoán: Juventus 4-1 SPAL

Đội hình dự kiến:

Juventus (4-2-3-1): Buffon; Sandro, Chiellini, Rugani, Lichtsteiner; Pjanic, Khedira; Costa, Dybala, Cuadrado; Higuain
SPAL (3-5-2): Gomis; Felipe, Vicari, Salamon; Mattiello, Mora, Viviani, Schiattarella, Lazzari; Antenucci, Borriello

Thống kê thú vị: 6 trận gần đây của Juventus, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. Trong khi 6 trận sân khách gần đây của SPAL, cũng có 5 trận có tổng số lần lưới rung là chẵn. Còn về lịch sử đối đầu thì cả 2 đội chưa từng chạm trán nhau trong lịch sử.

Diệp Trúc - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 09:35 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục