01h45 ngày 12/09, Tây Ban Nha vs Croatia: Đại chiến giữa các siêu tiền vệ

07:58 Thứ ba 11/09/2018

Cả Tây Ban Nha và Croatia đều sở hữu những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến rực lửa ở khu vực trung tuyến.

Sân: Manuel Martínez Valero

Tỷ lệ châu Á: 2.025 - 0:3/4 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.74 - 3.52 - 4.77

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Tây Ban Nha, họ không có sự phục vụ của chân sút Diego Costa.

Về phía đội khách Croatia, Lover không góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân cả Domagoi Vida còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Croatia đang là thế lực đáng gờm.

Thống kê thú vị

Tây Ban Nha đã gặp Croatia 6 lần, với thành tích thắng 2, hòa 1, thua 3.

Nhận định

Sau kỳ World Cup thất bại, TBN đã quyết định bổ nhiệm HLV Luis Enrique vào ghế nóng. Trong đợt tập trung lần này, đội tuyển xứ bò tót thay đổi khá nhiều, đặc biệt là trên hàng công. Với việc Iniesta, David Silva giải nghệ, Diego Costa không có mặt vì lý do cá nhân, hàng công TBN thay máu hơn 50%.

Nhưng Enrique đã vượt qua tất cả, ông đặt niềm tin vào những cái tên như Saul, Rodrigo, Iago Apas và họ đã không khiến ông phải thất vọng. Tây Ban Nha vẫn giữ được lối chơi kiểm soát, phối hợp nhỏ thường thầy và đánh bại tuyển Anh đầy thuyết phục. Một khởi đầu thành công và đầy hứa hẹn cho Enrique.

 - Bóng Đá

Tây Ban Nha có khởi đầu ấn tượng dưới thời Luis Enrique. 

Suốt 90 phút tại, Isco, Thiago, Sergio Busquets đã dạy cho các tiền vệ tuyển Anh một bài học về cách chơi bóng ở giữa sân. Họ luôn điềm tĩnh mỗi khi có bóng trong chân, kiêu hãnh, tự tin xử lý bóng trong khoảng không gian chật hẹp trước khi tìm cách thoát ra và phối hợp cùng đồng đội. Tuy nhiên đối thủ của La Roja lần này – Croatia đang sở hữu 2 tiền vệ trung tâm cũng thuộc top hàng đầu thế giới là Ivan Rakitic và Luka Modric, chính vì vậy cuộc chiến ở khu trung tuyến trong trận đấu tới chắc chắn sẽ rất kịch tính.

Croatia lúc này là một thách thức vô cùng đáng gờm bởi họ là nhà Á quân World Cup 2018. Trong bối cảnh Tây Ban Nha đang hưng phấn, Croatia không dễ ca khúc khải hoàn tại Elche. Song với tiềm lực hiện tại, cộng thêm sự kỵ giơ từ quá khứ, đội bóng áo ca-rô đủ sức đặt mục tiêu có điểm trên sân của đối thủ.

Isco vẫn sẽ là đầu tàu trong những pha lên bóng của Tây Ban Nha. Bên kia chiến tuyến Luka Modric đang là linh hồn của đội tuyển Croatia. Cuộc đối đầu giữa hai người đồng đội đang khoác áo Real Madrid nhiều khả năng sẽ quyết định đến cục diện của trận đấu này.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Tây Ban Nha 2-1 Croatia

Endo | 01:36 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục