Zidane lên tiếng, tiết lộ nguyên nhân đích thực khiến Bale bị bật bãi

08:33 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã chia sẻ lý do Gareth Bale không góp mặt trong những màn đụng độ gần đây.

Sau khi chân sút người xứ Wales bỏ về sớm trong trận thua của Real Madrid trước Real Sociedad tại tứ kết Cúp nhà Vua, truyền thông Tây Ban Nha lại một lần nữa dấy lên tin đồn về mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa HLV Zinedine Zidane và Bale.

Nhiều ý kiến cho rằng, chiến lược gia 47 tuổi đang cố tình chèn ép cựu cầu thủ Tottenham mà bằng chứng rõ nhất chính là việc Zidane gạt tên anh ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong 4 trận gần đây, bất chấp việc Bale hoàn toàn đảm bảo về mặt thể lực.

Zidane: There's no solution with Bale because there's no problem - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Bale và Zidane đang được truyền thông quan tâm.

Tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông, vị thuyền trưởng người Pháp phủ nhận tất cả đồn đoán này. Zizou nhấn mạnh rằng, giữa ông và chân sút người xứ Wales hoàn toàn không xảy ra mâu thuẫn gì.

"Chúng tôi luôn nói chuyện, nhưng tôi sẽ không tiết lộ nội dung cụ thể với các bạn." Zidane nói với Marca.

"Đó không phải là lý do tại sao tôi ở đây. Cậu ấy không góp mặt trong đội hình ở những trận đấu gần đây bởi tôi phải đưa ra sự lựa chọn giữa các cầu thủ

Tôi tin tưởng vào cậu ấy bởi vì chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể cho chúng tôi. Đây không phải là một cuộc gọi báo thức khi anh ấy chưa được trao cơ hội. Vấn đề là ở tôi. Các cầu thủ phải chơi ổn mỗi khi được trao cơ hội và đội hình của Real có rất nhiều nhân tố xuất sắc. Chẳng có giải pháp nào với Gareth vì không có khúc mắc gì ở đây cả."

Theo thông tin từ Marca, Zidane cũng vừa có một động thái xoa dịu dư luận khi điền tên Bale vào danh sách những cầu thủ góp mặt ở màn đụng độ sắp tới với Osasuna.

Video các cầu thủ Real phát biểu sau trận thua Real Sociedad:

Trường Sơn | 07:35 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục