Zidane chia sẻ ỡm ờ về tương lai ở Real

09:43 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnZidane vừa có những chia sẻ về tương lai sau này ở Real Madrid.

Real Madrid cũng là tâm điểm của truyền thông thế giới thời gian gần đây. Đội nhà vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt ổn định, thuyết phục sau thời gian dài chật vật. Quan trọng nhất, đoàn quân áo trắng vừa thua bẽ bàng tại đấu trường Champions League. Rõ ràng, Los Blancos tiếp tục chênh vênh trong việc tìm lại hào quang xưa cũ.

Và điều này đang ảnh hưởng không nhỏ đến phòng thay đồ lẫn Ban huấn luyện CLB. Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế bắt đầu đồn đoán về tương lai Zinedine Zidane. Mới đây, trong buổi phỏng vẫn trước chuyến làm khách đến Betis, đích thân Zizou đã chia sẻ về ngày tháng sau này. Theo đó, chiến lược gia người Pháp không chắc về cuộc sống ở Bernabeu.

zidane - Bóng Đá

Zidane không chắc về tương lai. 

"Trong bóng đá, không thể đoán được bạn sẽ làm gì tiếp theo, điều quan trọng nhất chính là hiện tại. Hiển nhiên, tôi cảm thấy được ủng hộ bởi CLB, nơi mà chúng tôi đang cùng nhau làm mọi thứ. Nhưng thật sự mà nói, tôi biết công việc này thế nào. Hiện tại, đúng là tôi là HLV của Real Madrid, song ngày mai mọi thứ có thể thay đổi", danh thủ người Pháp cho hay.

Ngoài ra, Zizou còn đáp trả truyền thông tin đồn được Juventus quan tâm: "Không hề, cả Juventus cùng tuyển Pháp đều không có bất cứ liên hệ gì với tôi. Tôi đang ở đây và đó là một niềm vui. Họ đều chẳng liên lạc gì với tôi và tôi không biết điều gì. Ở ngoài kia, họ có thể nói bất cứ thứ gì học muốn". 

Video về Zidane:

Tiểu Phong | 12:00 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục