Zaha - người thừa dưới thời van Gaal?

20:46 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Wilfried Zaha là cầu thủ duy nhất không được HLV Louis van Gaal sử dụng, chắc chắn điều này khiến anh phải lo lắng.

Ở 2 trận đấu vừa qua trước La Galaxy và AS Roma, dường như toàn bộ đội hình của M.U đều được van Gaal sử dụng, thậm chí cả 3 thủ thành đều được ra sân nhưng đáng tiếc Zaha chưa được chơi một phút nào.

Zaha không còn mằm trong kế hoạch của van Gaal? Ảnh: Internet.

Trong những buổi tập gần đây, cầu thủ này đều tham gia cùng đồng đội, vì vậy khả năng anh phải ngồi ngoài vì chấn thương là không thể. Vì lẽ đó, nhiều người đang tự hỏi, liệu có phải Zaha không còn nằm trong kế hoạch mùa bóng tới của vị chiến lược gia người Hà Lan?

M.U vẫn còn 3 trận trong mùa Hè này với các đối thủ Inter và Real tại giải ICC, sau đó sẽ đón tiếp Valencia tại sân nhà Old Trafford. Đây là thời gian để Zaha nắm cơ hội nhằm chiếm tình cảm của HLV van Gaal.

Khi được hỏi, van Gaal tỏ ra khá hài lòng với thái độ tập luyện của Zaha, đồng thời cũng cho biết sẽ sắp xếp để cầu thủ này chơi trung phong, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn không đảm bảo được điều đó.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục