XONG! Sao Real dương tính COVID-19, hàng thủ Zidane tan hoang

12:41 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnThêm một người mặt bị Virus Corona hoành hành khiến tình hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm khó khăn.

Như đã đưa tin, thời gian qua Real Madrid gặp muôn vàn khó khăn. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane không có được phong độ ổn định, đồng thời nhiều ngôi sao trong đội hình cũng sa sút phong độ trầm trọng. Bên cạnh đó, nhiều nhân sự tốt nhất được Zidane tin tưởng cũng không có được thể trạng và những màn trình diễn thuyết phục.

Trong số những vị trí khiến HLV Zinedine Zidane đặc biệt đau đầu, hàng phòng ngự là nơi đang được giới truyền thông quan tâm nhiều nhất. Sergio Ramos vẫn chưa đủ thể trạng để quay trở lại thi đấu, trong khi cặp trung vệ được lựa chọn thời gian qua là Raphael Varane và Eder Militao liên tiếp mắc sai lầm.

Không những thế, mới đây xuất hiện thêm 1 thông tin càng khiến các CĐV yêu mến Los Blancos lo lắng tột độ. Theo Marca, Nacho Fernandez dương tính với COVID-19 và đang trong tình trạng cách ly.

Nacho tests positive for coronavirus - Bóng Đá

Real tiếp tục mất Nacho. 

Nacho luôn là sự lựa chọn thứ yếu tại Los Blancos. Tuy nhiên, trước tình thế cấp bách khi hàng thủ đang có quá nhiều gương mặt thi đấu bết bát và chấn thương, việc Nacho dương tính với COVID-19 là một bất lợi vô cùng lớn.

Nacho trở thành cầu thủ Real Madrid thứ năm trong mùa giải này có kết quả dương tính với Virus Corona, sau Eder Militao, Eden Hazard, Casemiro và Luka Jovic.

Zidane phát biểu về đội hình Real: 

 
Minh Trí | 11:43 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục