XONG! Man City đón cú sốc từ De Bruyne trước trận đấu định đoạt ngôi đầu NHA

19:43 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnKevin de Bruyne đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Manchester City.

Lầm lũi tiến bước, nhưng Man City đang xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Theo đó, đội chủ sân Etihad vừa hạ gục Crystal Palace với tỷ số 4-0, để bám sát Man United, và chỉ còn kém đại kình địch cùng thành phố 2 điểm.

Đáng chú ý, Man City vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Chính vì thế, chỉ cần đả bại Aston Villa vào giữa tuần này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ chính thức leo lên vị trí số 1 trên BXH Premier League. Chắc chắn các đối thủ sẽ phải dè chừng Man City.

WHY KEVIN DE BRUYNE COULD MISS MAN CITY’S NEXT MATCH WITH ASTON VILLA - Bóng Đá

 De Bruyne khiến Man City đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, Man City rất có khả năng sẽ không có sự phục vụ của Kevin de Bruyne ở trận đấu quan trọng này. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ dính chấn thương trong chiến thắng trước Crystal Palace, và được thay ra sân nghỉ ở phút 71.

Theo xác nhận từ 101greatgoals, De Bruyne tập tễnh rời sân và có thể đã bị đau ở mắt cá nhân. Khi mà lịch thi đấu thời gian tới rất khó khăn, chắc chắn HLV Pep Guardiola không muốn mạo hiểm sử dụng De Bruyne khi cầu thủ này không đạt được thể trạng tốt nhất.

Ở trận thắng Crystal Palace, De Bruyne tiếp tục ghi dấu ấn với một pha kiến tạo, đồng thời trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Man City. Sau 17 trận đấu, De Bruyne đã có 10 pha dọn cỗ tính tới thời điểm này của mùa giải.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 18:45 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục