Xin lỗi "haters", nhưng "kẻ huỷ diệt" của Real đã trở lại

07:57 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao mang đến rất nhiều niềm tin cho HLV Zinedine Zidane trên chặng đường sắp tới.

Real Madrid vừa có trận đại thắng Osasuna 4-1 trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane thể hiện sự lấn lướt so với đối thủ, dù bị dẫn trước ngay từ phút 14. Bên cạnh đó, Osasuna không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi được chơi trên sân nhà. Vì thế, những gì mà Los Blancos làm được là rất đáng khích lệ.

Khoảng thời gian đầu trận là lúc mà Real bị đối thủ tạo ra rất nhiều sóng gió và áp lực về phía khung thành Thibaut Courtois. Mọi thứ được cụ thể hoá bằng bàn thắng ở phút 14 do công của Unai Garcia. Nhưng đó cũng là điều duy nhất Osasuna làm được trước thầy trò HLV Zidane trước khi bị đội bóng Hoàng gia vùi dập đến 4 bàn.

Người lập công đầu tiên cho Real là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi rất hay và giúp đoàn quân HLV Zidane chiếm lại ưu thế, đưa cuộc đấu về vạch xuất phát. Marca nhìn nhận, Isco chính là ngôi sao có đóng góp hàng đầu trong chiến thắng của Real ngày hôm qua. Đã có rất nhiều hoài nghi dành cho tiền vệ này, tuy nhiên sau tất cả, anh cũng đã đập tan mọi sự chỉ trích.

A bad day for his haters: Isco once again proves that he is a unique player - Bóng Đá

Isco đã chơi rất hay trước Osasuna.

Real Madrid sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi tập luyện trở lại vào thứ 4, chuẩn bị cho cuộc chạm trán Celta Vigo. Với phong độ như hiện tại, khả năng lớn Isco sẽ tiếp tục được HLV Zidane trao cơ hội và kỳ vọng toả sáng là rất lớn.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:59 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục