Xem quần vợt giải khuây, Mourinho tỏ ra thân thiết với Pique

02:54 Thứ hai 14/11/2016

Trong khi Manchester United chưa có trận đấu, Jose Mourinho đã quyết định dự khán trận quần vợt của Djokovic và gặp gỡ Pique.

Trong khi diễn ra các trận đấu của ĐTQG, Jose Mourinho đã thư giãn bằng cách dự khán trận quần vợt ở O2 Arena, Bắc Greenwich ở thủ đô London vào ngày chủ nhật. HLV 53 tuổi trải qua những ngày tháng không vui khi bắt đầu triều đại ở Manchester United và muốn tìm cách làm đầu óc thoải mái trước khi tiếp tục cùng Quỷ đỏ chinh chiến.

mourinho-1

 Mourinho có mặt tại O2 Arena ở thủ đô London để xem quần vợt. Ảnh: Internet.

mourinho-2

 Ông tỏ ra hơi tiều tụy sau chuỗi trận không vui cùng M.U. Ảnh: Internet.

mourinho-3

 Nhưng vẫn vui vẻ chụp hình cùng NHM. Ảnh: Internet.

mourinho-4

 Và chăm chú xem trận đấu giữa Djokovic với Dominic. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu này, ông đã gặp Gerard Pique. Trung vệ của Barcelona dính chấn thương ngày 19 tháng trước trong trận thắng 4-0 của Barca trước Man City tại Champions League. Pique cho biết World Cup 2018 ở Nga là giải đấu cuối cùng mà anh tham dự và cảm thấy rằng mình đã hết động lực ở ĐTQG Tây Ban Nha.

mourinho-5

 Ngồi cùng ông có trung vệ Gerard Pique. Ảnh: Internet.

mourinho-6

 Hai người nói chuyện khá thân thiết. Ảnh: Internet.

mourinho-7

 Trung vệ của Barcelona vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

mourinho-8

 Hai người tỏ ra thân thiết. Ảnh: Internet.

mourinho-9

 Liệu rằng Mourinho đang muốn lôi kéo Pique về Old Trafford? Ảnh: Internet.

Mourinho đã cùng xem trận đấu giữa Novak Djokovic và Dominic Thiem thuộc giải ATP World Tour Finals, nơi tay vợt người Serbia trên đường bảo vệ chức vô địch của mình.

Sau trận đấu, Mourinho đã có cuộc trò chuyện với Dominic và an ủi với thất bại chóng vánh trước Djokovic. Tuy nhiên, điều khiến dư luận quan tâm là sự thân thiết giữa ông với Pique.

Nhiều người đặt hoài nghi về việc ông sẽ lôi kéo Pique trở lại Old Trafford một lần nữa, trong bối cảnh ông vừa chỉ trích Chris Smalling khá nặng nề. Tuy nhiên, có vẻ như hai người không bàn quá nhiều về vấn đề chuyên môn và chỉ tập trung vào trận đấu của Djokovic.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 02:05 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục