Xé lưới De Gea, người hùng Brighton phá vỡ im lặng

05:13 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền vệ Alexis Mac Allister bày tỏ cảm xúc sau khi giúp đội nhà hạ gục Man Utd.

 

Man United đã trắng tay khi rời SVĐ The Amex. Bàn thắng ở phút 90+9' trên chấm 11m của Alexis Mac Allister giúp Brighton giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Quỷ đỏ đối diện nguy cơ bị Liverpool vượt mặt trên BXH khi khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống còn bốn điểm. 

Những số liệu thống kê sau trận cho thấy sự vượt trội của đội chủ nhà Brighton. Thầy trò HLV Roberto De Zerbi tung ra 22 pha dứt điểm, bao gồm 6 cú sút trúng đích; chiếm 60% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện 550 đường chuyền với tỉ lệ chính xác đạt 86%.

Alexis Mac Allister: 'We did everything to score' - Bóng Đá

Mac Allister ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Về phía Man United, đoàn quân Erik ten Hag giữ sạch mành lưới đến quãng thời gian gần cuối trận. Đáng tiếc, Luke Shaw đã để bóng chạm tay ở một tình huống đá phạt góc của Brighton. 

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Alexis Mac Allister cho hay: "Brighton đã làm mọi cách để ghi bàn nhưng không thể. Cuối cùng, chúng tôi được hưởng quả 11m. Thật dễ dàng để thi đấu trong đội hình này. Mỗi ngày, Brighton giúp tôi trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

Chiến thắng trên sân nhà giúp Brighton 'phục hận' thành công Man United sau khi bị Quỷ đỏ loại khỏi vòng bán kết FA Cup. Brighton cũng đứng trước cơ hội lớn giành vé tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau. 

Anh Nguyễn | 04:43 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục