Xavi: "Real đã khiến chúng tôi chơi như vậy"

22:23 Thứ sáu 03/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng về màn thể hiện không mấy thuyết phục của Barcelona vào rạng sáng nay.

 

Trao đổi với giới truyền thông sau trận thắng Real Madrid, HLV Xavi Hernandez khẳng định ông không hài lòng với màn trình diễn của Barcelona dù đội bóng đã giành chiến thắng. 90min dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Kết quả rất khả quan. Tôi hài lòng với hiệu suất thi đấu, khả năng phòng ngự chắc chắn để hạn chế Real Madrid ở phần sân của chúng tôi."

Xavi chỉ ra cầu thủ Barca có sự tiến bộ nhiều nhất - Bóng Đá

 Xavi lên tiếng. 

"Trận đấu thật khó khăn. Chúng tôi không biết cách giữ bóng. Chúng tôi gặp khó khăn với việc giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi bên phần sân của Madrid. Chúng tôi đã phòng ngự tốt khi không có bóng. Tôi hài lòng, nhưng chúng tôi phải cải thiện khả năng cầm bóng, chúng tôi không thể để đối thủ áp đảo như vậy. Tôi hài lòng với kết quả nhưng không hài lòng với trận đấu."

"Kế hoạch của chúng tôi là khác biệt, chiếm ưu thế trong phần sân đối phương, nhưng chúng tôi đã không thể làm được điều đó."

"Chúng tôi không thể tự hào về chiến thắng này. Đây không phải là trận đấu mà chúng tôi muốn. Chúng tôi muốn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Chúng tôi không muốn chơi như vậy, nhưng đối thủ đã khiến chúng tôi chơi như vậy."

"Trận lượt về trên sân nhà, với người hâm mộ của chúng tôi, đó là điều tích cực, nhưng tôi vẫn thấy Real Madrid là ứng viên sáng giá hơn."

Huỳnh Phong | 21:53 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục