Xác nhận về Ronaldo, cuộc chiến trong mơ với Messi tái hiện

06:38 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất về Cristiano Ronaldo giúp CĐV chuẩn bị được chứng kiến màn thư hùng đỉnh cao.

 

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr vào tháng trước, Cristiano Ronaldo vẫn chưa thi đấu một trận nào vì án treo giò mà anh phải nhận lúc còn chơi cho Manchester United. Giờ đây, CR7 được xác nhận sẽ là thủ quân của tập thể toàn sao thuộc đội Ả Rập (bao gồm 2 CLB Al-Nassr và Al-Hilal) để chạm trán PSG trong vào thứ Năm. Hiện tại, PSG đang có chuyến du đấu ở Trung Đông.

Điều này đồng nghĩa, NHM sẽ được dịp chứng kiến Ronaldo và Messi đối đầu. Đây có thể là lần cuối cùng cặp đôi từng 12 lần giành Quả bóng vàng chạm trán nhau trên sân.

Cristiano Ronaldo will CAPTAIN Saudi All-Star XI in their friendly against Lionel Messi's PSG - Bóng Đá

 Ronaldo sắp đối đầu Messi.

Trong quá khứ, cả hai là kình địch lớn ở các trận El Clasico. Ronaldo rời Tây Ban Nha để gia nhập Juventus vào năm 2018 và anh đã không đối đầu với Messi kể từ tháng 12 năm 2020 khi Bianconeri hành quân tới Nou Camp. Nếu Messi lựa chọn gia hạn hợp đồng hiện tại với PSG sau mùa giải này, có khả năng anh sẽ không phải đối mặt với Ronaldo một lần nào nữa.

Ở một viễn cảnh khác, trong trường hợp El Pulga gật đầu trước lời đề nghị hấp dẫn của Al-Hilal, anh vẫn có thể tiếp tục gặp Ronaldo tại Ả Rập.

Lữ Phong | 05:39 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục